TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN HUB

Đoàn khoa Kế toán – Kiểm toán đã cùng các bạn sinh viên trải nghiệm ngày chủ nhật ý nghĩa tại Dinh Độc Lập nhằm kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2023.

  Chương trình về nguồn tổ chức ngày 26/03/2022 đã diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp nhờ sự năng động và nhiệt huyết của các bạn sinh viên tham gia.

 

  Dinh Độc Lập thu hút rất đông khách du lịch tới tham quan, được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt. Nơi đây đã chứng kiến rất nhiều sự kiện lịch sử, thăng trầm của đất nước, đặc biệt là sự kiện Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước vào ngày 30 tháng 4 năm 1975. Các bạn sinh viên được tận mắt chứng kiến những tư liệu sống động về 1 thời đã qua, thêm yêu và trân trọng cuộc sống. Qua chuyến đi lần này, các bạn sinh viên đã lắng nghe và hiểu rõ thêm về lịch sử nước ta.

Khu vực cố định bên trong dinh là nơi làm việc, sinh hoạt của bộ máy chính phủ

 

Quang cảnh bên ngoài Dinh Độc Lập

  Từng hình ảnh, từng mô hình và những câu chuyện đã truyền tải những cảm xúc vô cùng chân thực, như thước phim thế kỷ chiếu lại một thời đấu tranh oanh liệt của dân tộc ta, hy sinh thân mình vì sự nghiệp đấu tranh cho đất nước.

  Các bạn trong Đoàn khoa Kế Toán – Kiểm Toán đã có những trải nghiệm vô cùng quý giá và thú vị. Bên cạnh đó, cảm ơn tất cả các bạn đã tích cực tham gia chuyến tham quan này cũng như đã đồng hành cùng Đoàn khoa Kế toán- Kiểm trong suốt thời gian qua.

Kim Diễm DH36KT04

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page