TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY - TALENT CONNECTION DAY”

BỘ MÔN KIỂM TOÁN DẪN SINH VIÊN CỦA ĐOÀN – HỘI, CÂU LẠC BỘ FAAC, CÂU LẠC BỘ SARA THUỘC KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY - TALENT CONNECTION DAY

Vào thứ sáu ngày 19/8/2022 vừa qua, Chương trình “Talent Connection Day” - sự kiện độc quyền do Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tổ chức tại Lotte Hotel, số 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1 nhằm kết nối với hàng trăm sinh viên sáng giá đến từ các trường Đại học khác nhau trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh.

Bộ môn Kiểm toán nhận được lời mời từ EY Việt Nam và đã tuyển chọn 20 sinh viên của Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Những sinh viên tham dự sự kiện này gồm có đại diện tiêu biểu trong các hoạt động phong trào Đoàn, Hội, hệ đào tạo chất lượng cao, các câu lạc bộ FAAC, SARA.

BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY  TALENT CONNECTION DAY”BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY  TALENT CONNECTION DAY”

Giảng viên và Sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng cùng với Ban lãnh đạo của EY Việt Nam

Trong suốt sự kiện, Sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Đại học Ngân hàng TpHCM đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các chuyên gia EY Việt Nam về nội dung hướng nghiệp cùng chuyên mục giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên. Đặc biệt là hội thảo với chủ đề hấp dẫn: “Tổng quan về thị trường vốn Việt Nam và vai trò của các nhà cung cấp dịch vụ Kế toán - Kiểm toán trong các giao dịch huy động vốn” được trình bày bởi chính các chuyên gia của EY và các sự kiện diễn ra trong chương trình“Talent Connection Day”.

BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY  TALENT CONNECTION DAY”

BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY  TALENT CONNECTION DAY”Sự kiện này là được ghi dấu với nhiều hoạt động thú vị khác nhau, từ cuộc phỏng vấn cuối cùng dành cho những người chung kết của chương trình “EY Internship Program 2023”, tham quan các gian hàng sự nghiệp của các đối tác sự kiện uy tín của EY hiệp hội nghề nghiệp như ACCA, CPA Australia, ICAEW, các đơn vị Smart Train và SAPP Academy. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên của Đại học ngân hàng tp.HCM kết nối và giao lưu với các bạn sinh viên tài năng từ các trường Đại học khác trên địa bàn tp.HCM và mang về nhiều phần quà hấp dẫn.

“Talent Connection Day” thật sự đã mang đến cho Sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán những trải nghiệm thú vị và những bài học đầy quý giá. Chúng tôi hy vọng rằng những giá trị của sự kiện lần này đã được lan tỏa đến các bạn một cách hiệu quả, giúp các bạn tích lũy được những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai của mình.

Một số kỷ niệm giao lưu của sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Ngân hàng  tại sự kiện

BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY  TALENT CONNECTION DAY”


BMKT DẪN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY  TALENT CONNECTION DAY”

Nguồn: Bộ môn Kiểm toán

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page