TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ NỤ CƯỜI CHO EM” lần thứ IX – NĂM 2022

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ NỤ CƯỜI CHO EM” lần thứ IX – NĂM 2022

Khoa Kế toán – Kiểm toán

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

 

“Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu.

Cán đây rất dài, cán cao qua đầu.

Em cầm đèn sao em hát vang vang.

Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan

Tùng dinh dinh là tùng tùng dinh…”

(Trích bài hát "Chiếc đèn ông sao" - Phạm Tuyên)

Giai điệu quen thuộc này vang lên báo hiệu một mùa Trung Thu nữa lại đến, mùa của những chiếc bánh Trung Thu ngọt bùi, mùa của những chiếc đèn ông sao lấp lánh, mùa mà mọi trẻ em đều háo hức, mong chờ. Nhưng đâu đó vẫn còn những em bé có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ ước mơ có một ngày Tết Trung Thu trọn vẹn. Đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán kết hợp cùng với Liên chi hội sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức chương trình thiện nguyện “NỤ CƯỜI CHO EM” lần thứ IX tại Khu Lưu trú Công nhân Khu phố 4, đường số 14, phường Linh Trung, TP.Thủ Đức với mong muốn mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ, mang tới các em niềm vui và cảm nhận được tình yêu luôn hiện diện xung quanh chúng ta.

 

 

 

 

 

Sau hơn 1 tháng lên kế hoạch, kêu gọi ủng hộ và gây quỹ, vào chiều ngày 09/09/2022 ( tức ngày 14/08 âm lịch), với sự hỗ trợ từ phía Đoàn Phường Linh Trung và sự quan tâm ủng hộ từ phía các thầy cô giáo, các anh/chị, bạn bè và toàn thể các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã có cơ hội trao hơn 100 phần quà cho các em nhỏ Phường Linh Trung. Không chỉ đến thăm hỏi và phát quà, Khoa Kế toán – Kiểm toán còn chuẩn bị rất nhiều trò chơi và cùng rước đèn phá cổ với các em. Nhờ sự giúp đỡ cũng như tấm lòng yêu thương của mọi người mà các em đã có một mùa Trung thu thật trọn vẹn.

 

 

 

 

 

 

"Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ mà nằm ở tấm lòng của người cho..."

Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Kiểm toán rất vui và vô cùng vinh dự vì có thể trực tiếp trao gửi sự yêu thương của tất cả mọi người đến với các em nhỏ Phường Linh Trung. Từ những nụ cười rạng rỡ của các em, chúng ta biết rằng, cuộc sống này cần thêm nhiều sự cho đi hơn nữa. Hy vọng chương trình có thể mang đến cho các em một đêm Trung Thu thật ấm áp và vui vẻ.

 

 

Có thể nói, sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người là sự lan tỏa yêu thương đến các em nhỏ trong dịp Trung Thu này và là sự hỗ trợ lớn nhất giúp chương trình có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Sự ủng hộ của các bạn chính là niềm vinh hạnh của Đoàn - Hội Khoa Kế toán - Kiểm toán và cũng nhờ đó, trong tương lai Đoàn - Hội Khoa sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa.

Xin chào và hẹn gặp lại!

KIM DIỄM

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page