TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN CHUẨN BỊ CHO CUỘC THI “UNLOCK YOUR POWER – 2023”

 

Cuộc thi “UNLOCK YOUR POWER” là một sân chơi tài năng được Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức hàng năm nhằm khơi dậy, nuôi dưỡng đam mê, truyền thông hướng nghiệp và truyền tải các thông điệp từ thầy cô, các nhà quản lý đến các bạn sinh viên. Cuộc thi đã diễn ra 3 mùa và để lại những ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên, thầy cô cũng như các doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành cùng chương trình.

Năm nay, “UNLOCK YOUR POWER 2023” sắp diễn ra rất vinh dự nhận được sự tài trợ của các đơn vị đối tác chiến lược. Ban tổ chức rất cảm ơn sự chia sẻ đồng hành từ phía nhà tài trợ:

Nhà tài trợ kim cương: CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN NHÂN TÀI VIỆT

Nhà tài trợ vàng:        - ACCA

  • SMART TRAIN
  • CROWE VIỆT NAM

Một số hình ảnh làm việc với nhà tài trợ:

Buổi làm việc với Công ty TNHH Kế toán – Kiểm toán Nhân Tài Việt

 

Buổi làm việc với nhà tài trợ vàng ACCA và Smart Train

Ban tổ chức đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi sắp được diễn ra dự kiến vào ngày 4 tháng 6 năm 2023 với sự tham dự của 15 đội thi đến từ các lớp chính quy chuẩn K36, 37 và CLC khóa 8,9. Các cuộc họp online và offline liên tục diễn ra để chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi.

 

Ban tổ chức cảm ơn sự hỗ trợ của Nhà trường, các nhà tài trợ, thầy cô và các em sinh viên. Ban tổ chức tin tưởng rằng với sự đồng hành của Nhà trường, các nhà tài trợ, thầy cô giáo 15 đội thi sẽ chuẩn bị tốt và đạt được kết quả như ý.

BTC UYP 2023

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page