TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Hội thảo: XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN VÀ NĂNG LỰC CỐT LÕI ĐỂ THÀNH CÔNG

Vào thứ sáu ngày 21/04/2023 vừa qua tại B2.402, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, Bộ môn Kiểm toán - Khoa Kế toán  Kiểm toán, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM phối hợp cùng Smart Train  Đối tác đào tạo ACCA được cấp quyền chính thức từ năm 2010 và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA  đồng tổ chức buổi hội thảo hướng nghiệp: “Xu hướng nghề nghiệp Kế toán – Kiểm toán và năng lực cốt lõi để thành công.

Hội thảo vô cùng vinh dự được đón tiếp các khách mời:

Chị: Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trưởng ban Đối ngoại - Khối Giáo dục Đào tạo, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam

Th.S Trần Thị Xuân Mùi - Phó Tổng Giám đốc Smart Train

Anh: Huỳnh Nhật Hưng, ACCA, CPA Việt Nam, Giảng viên Smart Train, Trưởng phòng Dịch vụ Tài chính tại EY Việt Nam

Cùng các Thầy/ Cô và sinh viên Khoa KTKT.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, ngành Kế toán - Kiểm toán đã có những bước chuyển mình rõ rệt như áp dụng công nghệ vào quy trình xử lý công việc hay thay đổi hình thức làm việc của các kế toán, kiểm toán viên. Điều này đòi hỏi người làm Kế toán - Kiểm toán phải học tập và không ngừng nâng cao bản thân ở cả chuyên môn và cả kỹ năng mềm. Hội thảo được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp Kế toán - Kiểm toán một cách rõ ràng hơn.

TS. Đặng Đình Tân phát biểu khai mạc Hội thảo

Trong tham luận: Các xu hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán

Anh Huỳnh Nhật Hưng, ACCA, CPA Việt Nam, Giảng viên Smart Train, Trưởng phòng Dịch vụ Tài chính tại EY Việt Nam, Với kinh nghiệm đa dạng ở nhiều lĩnh vực, anh Hưng đã chia sẻ những thông tin thú vị trong nghề cho các bạn sinh viên.

 

Anh Huỳnh Nhật Hưng, ACCA, CPA Việt Nam, Giảng viên Smart Train, Trưởng phòng Dịch vụ Tài chính tại EY Việt Nam

Bài tham luận: Năng lực cốt lõi để thành công trong ngành Kế toán – Kiểm toán

Với 14 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực kiểm toán báo cáo tài chính, kiểm toán nội bộ, tư vấn (kiểm soát nội bộ, tuân thủ, quản lý rủi ro, cải tiến quy trình, quản trị doanh nghiệp), quản lý doanh nghiệp và đào tạo Chị Châu đã thổi thêm cho sinh viên HUB những động lực to lớn để vững tin trong lựa chọn ngành nghề của mình.

Chị Châu Phạm, Trưởng ban Cao cấp Đối ngoại, Khối Giáo dục Đào tạo, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA

 

 

                       Các bạn sinh viên đặt những câu hỏi dành cho diễn giả

 

 

         Thầy và trò Khoa KTKT cảm ơn Smartrain, ACCA đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong rất nhiều các hoạt động của Khoa và cùng chúng tôi tạo nên thành công cho Hội thảo này. Cảm ơn các diễn giả đã tới và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để giúp sinh viên vững tin hơn trong những lựa chọn ngành học và nghề nghiệp tương lai.

Ngọc Ánh, DH36KT05

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page