TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN ĐHCQ KHÓA 38 VÀ ĐHCQ CHƯƠNG TRÌNH CLC KHÓA 10 -MASTER YOUR POWER 2022

Tối ngày 05/11/2022, khoa Kế toán- Kiểm toán đã tổ chức Đêm hội chào đón 350 Tân sinh viên ĐHCQ khóa 38 và ĐHCQ chương trình Chất lượng cao khóa 10 với chủ đề Master Your Power.

Tham dự chương trình, khoa Kế toán- Kiểm toán hân hạnh được đón tiếp các Doanh nghiệp, đơn vị tài trợ đến từ Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Nhân Tài Việt; Hiệp hội kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam; và Công ty CP MISA. Tại đây, ông Trần Ngọc Khánh- Tổng giám đốc Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Nhân Tài Việt đã trao các suất học bổng trị giá 160 triệu đồng cho các em sinh viên của khoa. Bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trưởng ban Đối ngoại - Khối Giáo dục Đào tạo, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam cũng đã trao những phần quà dành cho các Tân sinh viên có điểm đầu vào cao.

Phát biểu tại chương trình, TS. Đặng Đình Tân- Trưởng khoa Kế toán- Kiểm toán đã có đôi lời phát biểu chào đón các Tân sinh viên. Thông điệp thầy gửi gắm tới các Tân sinh viên là “Hãy biết yêu thương và sống có trách nhiệm với chính bản thân mình và những người xung quanh”.

Với các bạn Tân sinh viên, khi bước chân vào môi trường học tập mới, giảng đường đại học, không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ và khó khăn. Với mục tiêu chia sẻ những kinh nghiệm trong việc học tập cũng như định hướng nghề nghiệp sau này, khoa Kế toán- Kiểm toán đã mời tới chương trình ông Trần Ngọc Khánh- Tổng Giám Đốc công ty TNHH Kế toán – Kiểm toán Nhân Tài Việt; anh Hoàng Ngọc Minh Toàn- President & CEO Công ty World Premier Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Khu vực Hồ Chí Minh, Việt Nam và anh Phan Hoàng Đăng- Head of Compliance cum Anti-Bribery Corruption (VPB SMBC Finance Company Limited) là 02 cựu sinh viên khoa Kế toán- Kiểm toán; cùng 02 bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc: Trần Thị Thanh Trúc lớp ĐH36KT06 và Hồ Thị Minh Thư lớp HQ9-GE11 để giao lưu và chia sẻ với các bạn Tân sinh viên.

Để tạo không khí vui vẻ và năng động của tuổi trẻ, thầy cô khoa Kế toán- Kiểm toán và các sinh viên năm 2, 3, 4 đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn để chào đón các Tân sinh viên năm học 2022-2023. Đặc biệt là có tiết mục văn nghệ của ca sĩ khách mời đã làm cho không khí chào đón thêm phần náo nhiệt.

Kết thúc đêm chào đón, toàn thể thầy cô, khách mời và các bạn sinh viên chụp tấm hình lưu niệm!

Một số hình ảnh của Đêm chào đón Tân sinh viên

 

Khoa Kế toán- Kiểm toán trao các suất học bổng cho sinh viên tiêu biểu và Tân sinh viên có điểm đầu vào cao.

 

Talk show chia sẻ kinh nghiệm học tập và định hướng nghề nghiệp

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Tân sinh viên của thầy, cô khoa Kế toán- Kiểm toán

 

 

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên

 

TS. Đặng Đình Tân- Trưởng khoa và TS. Nguyễn Quốc Thắng- Trưởng BTC trao quà lưu niệm tới các nhà tài trợ

 

Chụp hình lưu niệm với thầy cô, khách mời và các bạn sinh viên tham dự

Tác giả: MinhDhnh

 

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page