TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

LỄ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT – KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN

Vào thứ sáu ngày 21/04/2023 tại Phòng B2.402, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, Khoa Kế toán  Kiểm toán, Liên Chi Hội sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM phối hợp cùng Smart Train  Đối tác đào tạo ACCA được cấp quyền chính thức từ năm 2010 và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA  đồng tổ chức buổi lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt năm học 2021-2022.

Về phía khách mời có sự tham dự của:

Chị: Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trưởng ban Đối ngoại - Khối Giáo dục Đào tạo, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam

Th.S Trần Thị Xuân Mùi - Phó Tổng Giám đốc Smart Train

Anh: Huỳnh Nhật Hưng, ACCA, CPA Việt Nam, Giảng viên Smart Train, Trưởng phòng Dịch vụ Tài chính tại EY Việt Nam

Về phía Khoa Kế toán – Kiểm toán có sự tham dự của:

TS. Đặng Đình Tân, Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán

TS. Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán

TS. Nguyễn Quốc Thắng, Trưởng Bộ môn Kế toán tài chính

TS. Nguyễn Thị Hằng Nga, Trưởng Bộ môn Kế toán quản trị

Cùng thầy cô và các bạn sinh viên của Khoa Kế toán Kiểm toán.

Có thể nói danh hiệu Sinh viên 5 tốt - không đơn giản là một danh xưng mà là minh chứng cho cả một quá trình cho sự phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân của các bạn sinh viên với 5 tiêu chí: “Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt”.  Sự ghi nhận này nhằm mang đến sự động viên, khích lệ vô cùng lớn để sinh viên không ngừng nuôi dưỡng khát khao của bản thân, đồng thời truyền kinh nghiệm, cảm hứng đến các bạn sinh viên cùng phấn đấu và phát triển phong trào Sinh viên 5 tốt năm 2022 - 2023.

 

TS. Đặng Đình Tân đại diện Khoa chúc mừng thành tích của các bạn sinh viên

 

Th.S Trần Thị Xuân Mùi - Phó Tổng Giám đốc Smart Train trao học bổng cho sinh viên

 

Xin được chúc mừng các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán đã xuất sắc đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Liên chi Hội, cấp trường năm 2021 - 2022. Hy vọng rằng, đây sẽ là nguồn động lực to lớn để các bạn vẫn sẽ giữ vững phong độ, tiếp tục nỗ lực, rèn luyện và cùng nhau tham gia nhiều hoạt động hơn nữa để đạt được Danh hiệu Sinh viên 5 tốt ở cấp cao hơn cũng như gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Ban chủ nhiệm Khoa cảm ơn nhà tài trợ Smart train và khách mời

 

Ban tổ chức chương trình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ chính của chương trình đơn vị Smart Train, Quý thầy cô, anh chị diễn giả, đã dành thời gian đến tham dự và trao những phần học bổng vô cùng ý nghĩa cho các bạn sinh viên của Khoa. Đây là sự động viên, cổ vũ to lớn giúp các bạn sinh viên có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa.

Ngọc Ánh - DH36KT05

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page