TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

NGOẠI KHÓA THAM QUAN KPMG VIỆT NAM

Vào thứ tư ngày 9 tháng 11 năm 2022, sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán trường đại học Ngân Hàng có cơ hội được tham quan, học hỏi và lắng nghe những chia sẻ của các anh chị làm việc tại KPMG Việt Nam.

Đoàn Kế toán - Kiểm toán nhận được lời mời từ KPMG Việt Nam và đã tuyển chọn 35 sinh viên tiêu biểu của Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tham gia buổi tham quan doanh nghiệp. Các bạn sinh viên tham dự sự kiện lần này là các sinh viên tiêu biểu trong các hoạt động phong trào Đoàn, Hội, hệ đào tạo chất lượng cao, các câu lạc bộ FAAC, SARA.

 

 

 

 

 

Sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán tham quan tại văn phòng KPMG

Tại buổi trải nghiệm, ngoài việc tham quan không gian làm việc, các bạn sinh viên còn được nghe giới thiệu về công ty, các cơ hội việc làm, thực tập và quy trình tuyển dụng ở KPMG Việt Nam. Dấu ấn đặc biệt nhất, khiến các sinh viên không thể quên đó chính là phần Q&A. Ở đây các sinh viên được giải đáp mọi thắc mắc về ngành nghề, kỹ năng chuẩn bị CV và lắng nghe chia sẻ từ anh Phạm Huy Cường – Audit Director, biết thêm về các thách thức và hành trang cần chuẩn bị khi theo đuổi Ngành Kiểm toán.

 

Anh Phạm Huy Cường – Audit Director KPMG chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán HUB

Sau buổi tham quan văn phòng KPMG Việt Nam, cùng với sự chia sẻ chân thành, tâm huyết từ các anh chị đi trước đã đem đến cho các sinh viên nguồn cảm hứng dồi dào để tiếp bước trên con đường theo đuổi nghề Kiểm toán.

Cảm ơn sự chia sẻ và những tình cảm công ty KPMG Việt Nam dành cho sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Ngân Hàng Tp.HCM. Hy vọng Doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành và phát triển mối quan hệ tốt đẹp này.

 

Sinh viên Kế toán – Kiểm toán HUB chụp hình lưu niệm cùng diễn giả tại KPMG Việt Nam.

Trần Tùng Đăng- HQ8GE10

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page