TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN HUB THAM DỰ “IFRS SEMINARS FOR STUDENTS” TẠI EY VIETNAM BUỔI 3 NĂM 2023

Vừa qua, vào ngày 28/4/2023, Sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán HUB đã có cơ hội tham dự và học tập thông qua buổi tập huấn chuyên môn đợt 3 tại văn phòng EY Việt Nam với chuyên đề “IFRS Seminars for Students”.

Đặc biệt, “IFRS 16 - Leases” là chủ đề xuyên suốt và cốt lõi của buổi tập huấn được chia sẻ bởi diễn giả: Phạm Nhật Khánh - Assurance Manager, qua chủ đề này giúp Sinh viên mở rộng vốn kiến thức, có cái nhìn cụ thể và sâu sắc cũng như định hướng cho bản thân trước sự đổi mới không ngừng của thời đại.

Chính bởi sự chia sẻ và giải đáp các thắc mắc đầy nhiệt huyết và tâm đắc của diễn giả đã tạo không khí thoải mái, sôi nổi cho buổi tập huấn. Đặc biệt, bài kiểm tra quiz cuối giờ qua sự chuẩn bị chu đáo của các anh chị nhân sự EY đã khiến buổi tập huấn thêm phần ý nghĩa, đại diện sinh viên Đại học Ngân hàng đã có 2 sinh viên may mắn đạt thành tích cao trong bài kiểm tra quiz và nhận được tấm “vé vàng” sáng giá của EY Việt Nam.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô khoa Kế toán - Kiểm toán HUB và EY Việt Nam đã tạo cơ hội cho sinh viên khoa tiếp cận đến chương trình ý nghĩa. Hy vọng trong tương lai, các bạn Sinh viên HUB sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia những chương trình bổ ích và đầy thú vị.

Võ Thị Thùy Trang - DH36KT04

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page