TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH EMPOWERING A STUDENT 2019 CỦA KPMG

Ngày 27 tháng 9 năm 2019, tại trụ sở của KPMG Việt Nam- tòa nhà SunWah 115 Nguyễn Huệ- Quận 1- Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ trao học bổng cho các bạn tân sinh viên trong chương trình Empowering A Student Program 2019.

LỄ TRAO HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH EMPOWERING A STUDENT 2019 CỦA KPMG

Ngày 27 tháng 9 năm 2019, tại trụ sở của KPMG Việt Nam- tòa nhà SunWah 115 Nguyễn Huệ- Quận 1- Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ trao học bổng cho các bạn tân sinh viên trong chương trình Empowering A Student Program 2019.

Đây là chương trình được thực hiện bởi KPMG- một trong BIG 4 của ngành kiểm toán. Chương trình được thực hiện với mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập. Các bạn sinh viên được lựa chọn tham gia chương trình này là những bạn sinh viên năm nhất của các trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn Tp.HCM như Đại học Ngân hàng Tp.HCM, đại học Ngoại thương, đại học Kinh tế… Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ trong việc học tập, kiến thức chuyên môn, kiến thức cuộc sống, các kỹ năng sống, cách thức lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Tại buổi gặp gỡ, các bạn đã được nghe những chia sẻ của lãnh đạo KPMG tại Việt Nam, được nghe chia sẻ của các anh chị tham gia hỗ trợ các bạn trong chương trình này. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã được nhận các suất học bổng Empowerment Scholarship 2019. Khác với các quỹ học bổng khác, các bạn sinh viên khi được nhận học bổng này còn được tham gia chương trình  Empowering A Student Program 2019 của KPMG. Đây là chương trình mang tính cộng đồng nhằm hỗ trợ sinh viên được thực hiện bởi KPMG, diễn ra ở các thành phố nơi mà KPMG hoạt động như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, PhnomPenh…

Khoa kế toán- Kiểm toán, trường đại học ngân hàng Tp.HCM cũng có 02 bạn sinh viên được lựa chọn để tham gia chương trình này. Đó là sinh viên Đỗ Phạm Thu Phương và sinh viên Nguyễn Thị Mỹ Hạ. Các bạn đều là những tân sinh viên khóa 35 của khoa Kế toán kiểm toán. Bên cạnh việc đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các bạn cũng đã có thành tích học tập cao trong những năm học cấp III. Hy vọng, chương trình này sẽ giúp các bạn tiếp tục vươn lên để đạt thành tích cao trong học tập trên giảng đường đại học.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

 

 

 

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page