TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Cuộc thi nhóm ca “Mừng em, Người phụ nữ HUB hạnh phúc tuyệt vời”

CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN, PHÒNG KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ BỘ MÔN TOÁN KINH TẾ ĐOẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI NHÓM CA “MỪNG EM, NGƯỜI PHỤ NỮ HUB HẠNH PHÚC TUYỆT VỜI”

Cuộc thi nhóm ca “Mừng em, Người phụ nữ HUB hạnh phúc tuyệt vời” năm 2024 dành cho toàn thể công đoàn viên là cán bộ, nhà giáo, người lao động trong các công đoàn bộ phận HUB là một trong những hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3/2024. Hội thi còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho Công đoàn viên là cán bộ, giảng viên, người lao động trong nhà trường. Chủ đề của cuộc thi ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ.

Không khí của cuộc thi bắt đầu nóng lên ngay từ tiết mục mở màn, rồi qua từng tiết mục dự thi các đội chơi đã cho Ban giám khảo và những vị khách mời, cổ động viên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mỗi một tiết mục như là một cung bậc cảm xúc mang một màu sắc khác nhau. Từ những điệu múa uyển chuyển, sáng tạo cho đến những lời ca hùng hồn, sâu lắng đã tạo nên sự ấn tượng và mang lại vô vàn cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó, những diễn viên không chuyên đã thật sự hóa thân vào nhân vật, hình ảnh về những người chiến sĩ đến những người ngư dân tần tảo một nắng hai sương bám biển, rồi đến hình tượng người Thầy...đã được đội thi chuyển tải đến người xem một cách chân thực và gần gũi nhất.

Vượt qua 17 tiết mục tham dự, Tiết mục liên khúc “Cô gái Sài Gòn đi tải đạn - Sài Gòn Thành phố tôi yêu” của Liên quân 3K của Khoa Kế toán - Kiểm toán, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng và Bộ môn Toán kinh tế, thể hiện được sự đầu tư, sự sáng tạo từ khâu lên kịch bản, biên đạo, tập luyện rồi đến trình diễn, đã giành giải nhất của Cuộc thi.

Cuộc thi khép lại trong không khí vui tươi, đoàn kết của tất cả các nhóm ca tham dự. Sự thành công của cuộc thi góp phần tiếp thêm động lực làm việc cho tất cả đoàn viên công đoàn nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đặt ra trong năm học 2023 – 2024.

Quỳnh Phương

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page