TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN VỚI CÔNG TY MAZARS VÀ SAPP ACADEMY CÓ BUỔI LÀM VIỆC VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP

Ngày 5/4/2024, Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với Công ty kiểm toán MAZARS Việt Nam và Trung tâm đào tạo SAPP Academy về việc hợp tác cung cấp các buổi đào tạo cho sinh viên và giảng viên theo hướng tiếp cận phương pháp giáo dục hiện đại Case – Based Learning

Phương pháp giáo dục hiện đại Case – Based Learning giúp người học tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hiểu bản chất, nâng cao kỹ năng thực tế và vận dụng hiệu quả vào thực tiễn. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác trong đào tạo giữa trường đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh với các đối tác doanh nghiệp.

 

 

Hình ảnh buổi làm việc

Đại diện công ty MAZARS, bà Đào Phương Thuý – Giám đốc đối ngoại giải thích về mục đích của việc hợp tác với SAPP Academy nhằm cung cấp các chương trình đào tạo này đến các trường trong cả nước là để nâng cao trách nhiệm cộng đồng của các công ty kiểm toán và tăng cường chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao cho lĩnh vực kế toán, kiểm toán tại thị trường Việt Nam và hướng tới quốc tế. Ông Nguyễn Đức Thái – Giám đốc đào tạo đại diện SAPP Academy cũng giới thiệu các chương trình đào tạo đa dạng theo phương pháp Case-Based Learning mà trung tâm đang cung cấp cho các đối tượng khác nhau. Đây là dự án sẽ được thực hiện trong vòng ba năm liên tục cho đại diện của các trường được lựa chọn trong cả nước. Và ở khu vực phía Nam, Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai trường MAZARS & SAPP Academy muốn hướng đến.

Đại diện Khoa Kế toán – Kiểm toán, Phó trưởng khoa TS. Nguyễn Thị Mai Hương bày tỏ sự cảm ơn đối với sự hợp tác giáo dục mà MAZARS và SAPP Academy dự tính mang đến cho sinh viên và giảng viên của trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Cô cũng đã có những trao đổi chi tiết hơn về nội dung, thời gian, địa điểm, các yêu cầu phối hợp giữa hai bên để các buổi đào tạo đạt được hiệu quả cao trong dự án hợp tác đào tạo lâu dài cho nguồn nhân lực Kế toán, Kiểm toán tại Việt Nam.

 

 

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp với những thỏa thuận đầu tiên cho hai khóa đào tạo. Điển hình, với đối tượng là sinh viên đang theo học Khoa Kế toán – Kiểm toán, SAPP thiết kế tình huống “VinGroup – Tinh hoa chiến lược tài chính/ Case study đọc hiểu báo cáo tài chính”; với đối tượng giảng viên đang giảng dạy tại Khoa Kế toán – Kiểm toán, SAPP cung cấp buổi đào tạo “Ứng dụng Case-Based Learning để nâng cao hiệu quả đào tạo” nhằm giúp giảng viên hiểu rõ hơn về phương pháp và có thể vận dụng linh hoạt vào công tác giảng dạy.

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page