TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

LỄ KHAI MẠC CUỘC THI UNLOCK YOUR POWER 2024 VÀ VÒNG SƠ KHẢO CỦA CUỘC THI: “KHỞI ĐỘNG & TIẾP SỨC”

Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (26/2/2014 – 26/2/2024). Hướng đến kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 / 19-5-2024). Và hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của các hoat động chung của trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) như “Ngày hội việc làm 2024”, “Ngày hội truyền thống TDTT 2024”, “Cuộc thi tiếng hát sinh viên” của HUB. Vào sáng Chủ nhật ngày 12/5/2024, Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức thành công Lễ khai mạc cuộc thi UNLOCK YOUR POWER 2024Vòng sơ khảo “Khởi động & Tiếp sức” nằm trong khuôn khổ của cuộc thi.

Chương trình diễn ra tại Hội trường B2.501 của trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM với không khí tưng bừng và nô nức của tất cả người tham dự. Với cuộc thi năm nay, Ban tổ chức đã nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu Nhà trường, Ban lãnh đạo khoa Kế toán - Kiểm toán, các doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp như Công ty TNHH Kế toán - Kiểm toán Nhân Tài Việt, Học viện đào tạo Smart Train, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants), Học viện đào tạo SAPP Academy, Công ty Cổ phần MISA, Công ty TNHH Crowe Việt Nam.

Hình 1 - Đại diện Nhà Tài trợ chụp hình cùng Ban lãnh đạo khoa và Quý thầy cô giảng viên khoa

Trong buổi lễ khai mạc UYP.2024, Khoa Kế toán – Kiểm toán vinh hạnh đón tiếp các đại diện từ các doanh nghiệp đồng hành với cuộc thi với tư cách là Nhà tài trợ, ban lãnh đạo Khoa, quý thầy cô giảng viên của Khoa và hơn 150 bạn thí sinh dự thi Vòng sơ khảo của cuộc thi năm nay.

 

Hình 2 - Toàn cảnh của buổi Lễ khai mạc

Hình 3 - Phần phát biểu của ThS. Trần Ngọc Khánh

– Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhân Tài Việt – Nhà tài trợ Kim Cương

Thay mặt cho các Nhà tài trợ, ThS. Trần Ngọc Khánh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhân Tài Việt – Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình đã chia sẻ những cảm nghĩ sâu sắc về cuộc thi trong suốt nhiều mùa thi Công ty TNHH Nhân Tài Việt đồng hành. Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng gửi gắm đến các bạn sinh viên những lời khuyên thực tế làm hành trang để các bạn tự tin hơn trên con đường học tập và làm việc sau này. Cuối bài phát biểu, ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chương trình và thí sinh của cuộc thi UYP.2024.

Tiếp sau đó là phần phát biểu đầy cảm xúc của TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Phó Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM. Với vai trò Trưởng Ban Tổ chức của Cuộc thi UYP.2024 - là người trực tiếp chỉ đạo các công tác chuẩn bị của cuộc thi, Cô đã chia sẻ về những giá trị thiết thực mà cuộc thi luôn theo đuổi và hướng tới nhằm đem đến một sân chơi học thuật đầy màu sắc cho sinh viên. Cuối phần phát biểu của mình, TS. Nguyễn Thị Mai Hương đã chính thức tuyên bố khai mạc cuộc thi. Lễ khai mạc tưng bừng với tiếng pháo nổ tại màn trao hoa cho Quý Nhà tài trợ của chương trình cũng đã đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong chặng hành trình sắp tới của cuộc thi. Buổi lễ đã chính thức khép lại với phần chụp hình lưu niệm của các khách mời từ Quý Nhà tài trợ, Ban lãnh đạo khoa, Giảng viên khoa và các bạn sinh viên có mặt tại khán phòng.

Hình 4 - Phần phát biểu khai mạc của TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Phó Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM

Hình 5 - Màn bắn pháo khai mạc chương trình

Sau lễ khai mạc, 31 đội thi đã di chuyển về phòng thi để hoàn thành thủ tục thi và tham gia Vòng sơ khảo “Khởi động & Tiếp sức” của cuộc thi UYP 2024. Phần thi đã diễn ra thành công, nghiêm túc và tuân thủ những quy chế và quy định do BTC đề ra.

 

Hình 6 - Một số hình ảnh trong Vòng sơ khảo

Lễ khai mạc cuộc thi UNLOCK YOUR POWER 2024Vòng sơ khảo “Khởi động & Tiếp sức” đã diễn ra thành công rực rỡ, tạo được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên và những người tham dự. Khoa Kế toán - Kiểm toán xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý đơn vị tài trợ, các diễn giả, thầy cô và các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, góp phần to lớn tạo nên sự thành công của chương trình.

Hình 7 - Chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE