TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam

Với định hướng thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động hợp tác với các tổ chức đa ngành, đa lĩnh vực để nâng cao chất lượng đào tạo, trải nghiệm thực tế cho sinh viên. Sáng ngày 11/01/2023, tại trụ sở 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1 đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) và Công ty TNHH KPMG Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam
PGS.TS, Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách và Ông Trần Đình Vinh – Phó tổng giám đốc KPMG đại diện 2 đơn vị ký kết biên bản hợp tác

Lễ ký kết giữa HUB và Công ty TNHH KPGM Việt Nam là kết quả sau 6 tháng hai bên đàm phán, trao đổi, dự thảo các nội dung liên quan trong biên bản ghi nhớ với các nội dung: Tuyển dụng, thực tập kiến tập, cung cấp các dịch vụ kế toán - kiểm toán, các định chế tài chính......

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của PGS.TS, Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách; PGS.TS, Hạ Thị Thiều Dao – Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện trong toàn trường. Về phía Công TNHH KPMG, có sự tham dự của ông Trần Đình Vinh – Phó tổng giám đốc, dịch vụ kiểm toán cùng các lãnh đạo cấp cao của bộ phận nhân sự, Marketing.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam
Tổng quan Lễ ký kết

Phát biểu tại lễ kí kết, PGS.TS, Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Ngân hàng TPHCM cho rằng KPMG là một trong những tập đoàn lớn của thế giới, nổi tiếng trong lĩnh vực Kế toán – kiểm toán và các định chế tài chính, đặc biệt là KPMG có mặt ở Việt Nam từ năm 1994, sau 29 năm khẳng định, KPMG đã trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Thầy cho rằng, KPMG là môi trường chuyên nghiệp, tôn trọng tri thức, đề cao sự học hỏi và biết lắng nghe thấu cảm từ nhân viên. Khi gia nhập vào KPMG sinh viên HUB sẽ có cơ hội việc làm tốt trong môi trường quốc tế đa dạng các loại hình dịch vụ. HUB tự hào vì có rất nhiều cựu sinh viên đã trưởng thành và thành đạt cao tại KPMG Việt Nam và hi vọng trong thời gian tới 2 đơn vị sẽ tiếp tục có những hợp tác sâu hơn trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn, cung cấp nguồn nhân lực, thực tập kiến tập và các hoạt động cộng đồng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam
PGS.TS, Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu.

Tại buổi lễ ký kết, Ông Trần Đình Vinh – Phó tổng giám đốc, dịch vụ kiểm toán chia sẻ về thế mạnh của công ty là một trong những tập đoàn Big 4 có khoảng hơn 2000 nhân viên, HUB là đối tác chiến lược quan trọng của KPMG, hàng năm cung cấp cho KPMG rất nhiều sinh viên xuất sắc đặc biệt là trong lĩnh vực Kế toán – kiểm toán. Ông có lời mời sinh viên HUB hãy gia nhập vào ngôi nhà KPMG Việt Nam, nó rất thú vị đồng thời cũng rất khắc nghiệt, là cơ hội để cho sinh viên trải nghiệm, vượt qua những khó khăn trong giai đoạn đầu để đi đến thành công ở tương lai bởi lẽ KPMG là một môi trường làm việc có sự đào thải rất lớn, đòi hỏi sinh viên phải nghiêm túc với nghề nghiệp của mình.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam
Ông Trần Đình Vinh – Phó tổng giám đốc, Dịch vụ kiểm toán phát biểu

Sau lễ kí kết, KPMG Việt Nam đã có buổi tọa đàm, chia sẻ cơ hội nghề nghiệp trực tiếp với các bạn sinh viên có mặt tại buổi lễ và nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên quan tâm.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam
Hình ảnh tọa đàm và sinh viên hào hứng đặt câu hỏi

 Buổi ký kết mở ra nhiều cơ hội hợp tác toàn diện khai thác tiềm năng cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của hai bên, phục vụ công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và hỗ trợ các dịch vụ qua lại giữa hai bên.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HUB VÀ KPMG Việt Nam

Tin bài và hình ảnh phòng TVTS&PTTH

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page