TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần MISA

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần MISA

Nhằm đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (BUH) và Công ty cổ phần MISA (MISA), chiều ngày 24/10/2020, tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm - Quận 1, đã long trọng diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa BUH và MISA.

Tham dự buổi lễ, về phía MISA có Bà Nguyễn Ngọc Lệ - Phó Giám đốc toàn văn phòng HCM; Bà Nông Thị Thùy Dương - Phụ trách Hợp tác & Đào tạo; đại diện bộ phận PR.

Về phía BUH có PGS.TS. Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu trưởng; TS. Đặng Đình Tân – Trưởng khoa KTKT; TS. Nguyễn Quỳnh Hoa – Phó trưởng khoa KTKT; lãnh đạo của các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc Trường và giảng viên, sinh viên khoa KTKT.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung nhấn mạnh, trong thời gian qua, BUH đã phối hợp triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học. Các hoạt động này đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho doanh nghiệp. BUH đang triển khai chương trình đào tạo định hướng kế toán số (digital accounting), một trong năm chương trình đào tạo hiện nay tại trường phù hợp định hướng chuyển đổi số và khẳng định giá trị của việc hợp tác giữa BUH và MISA trong đào tạo.

https://buh.edu.vn/DATA/IMAGES/2020/11/2.jpg

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung nhấn mạnh
tầm quan trọng của đào tạo tại BUH theo định hướng chuyển đổi số

Bà Nguyễn Ngọc Lệ - Phó Giám đốc toàn văn phòng HCM cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong nền kinh tế và nhu cầu tích hợp các nội dung này trong các chương trình đào tạo, cụ thể tại khoa KTKT, BUH. Đồng thời cũng cụ thể hóa những mục tiêu và nội dung hợp tác cùng với các biện pháp tổ chức thực hiện hợp tác giữa MISA và BUH trong thời gian tới.

https://buh.edu.vn/DATA/IMAGES/2020/11/0.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Lệ đánh giá cao hợp tác đào tạo cùng BUH
và kỳ vọng tạo ra nhiều giá trị cho cả hai bên trong tương lai

Lễ ký kết một lần nữa khẳng định và phát triển mối quan hệ gắn kết giữa BUH và MISA, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có. Các nội dung ký kết nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên, góp phần hỗ trợ quá trình đào tạo, đóng góp nguồn nhân lực có chất lượng cho sự phát triển kinh tế đất nước trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

 

 

MISA chuyển giao các phần mềm đến BUH

Tin, ảnh: khoa KTKT - BUH

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page