TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN CUỐI NĂM ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN

Ngày 11 tháng 12 vừa qua, Sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán đã có chuyến đi thiện nguyện đến Mái ấm Quê hương tại Số 1210, Đường DT 743 A, Khu Phố, Bình Dương, Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo vệ Trẻ em Linh Xuân số 3 Bà Gian, Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM để có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ phần nào cho các em nhỏ ở đây.

Hình ảnh sinh viên Khoa KTKT tại Mái ấm Quê Hương – Bình Dương

Thật vinh dự khi sinh viên Khoa KTKT có cơ hội tham gia hoạt động thiện nguyện lần này, điều đó giúp các bạn có thể học được cách quan tâm, sẻ chia và yêu thương đến mọi người. Thiện nguyện là chìa khoá để mở cánh cửa lòng nhân ái trong chúng ta, là niềm vui sướng khôn nguôi khi ta giúp được một hoàn cảnh khó khăn nào đó. Bên cạnh đó tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo vệ Trẻ em Linh Xuân các bạn còn được học thêm những kiến thức cơ bản về phòng tránh căn bệnh xã hội HIV mà trẻ em nơi đây là nạn nhân đang phải gánh chịu.

Hình ảnh sinh viên lắng nghe những chia sẻ từ Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo vệ Trẻ em Linh Xuân

 

Các bạn sinh viên được đi thăm từng phòng nơi các em nhỏ đang điều trị bệnh. Hy vọng sức mạnh cộng đồng, những trái tim yêu thương sẽ sưởi ấm cho những mành đời kém may mắn để các em nơi đây phần nào nguôi đi những khổ đau, thiệt thòi trong cuộc sống.

 

Khoa Kế toán – Kiểm toán xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với Quý thầy cô giáo, Quý nhà tài trợ, Mái ấm Quê hương, Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo vệ Trẻ em Linh Xuân, BTC chương trình và tất cả các bạn sinh viên đã tạo nên một chương trình vô cùng ý nghĩa và thành công. Mong rằng chúng ta sẽ theo dõi và đồng hành cùng nhau trong những chương trình sắp tới.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại!

Kim Diễm

DH36KT02

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page