TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “ NỤ CƯỜI CHO EM” lần thứ X – NĂM 2023

Ngày 29 tháng 9 năm 2023 Đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán kết hợp cùng với Liên chi hội sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (gọi tắt là Đoàn- Hội) đã tổ chức chương trình thiện nguyện “NỤ CƯỜI CHO EM” lần thứ X tại Lớp học tình thương ấp Tân Lập, phường Đông Hoà, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương thành công tốt đẹp.

 

Sau hơn 1 tháng lên kế hoạch, kêu gọi ủng hộ và gây quỹ, với sự quan tâm ủng hộ từ phía các thầy cô giáo, các mạnh thường quân, các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, sự hỗ trợ của Công ty TNHH Kế Toán – Kiểm toán Nhân Tài Việt, chương trình đã có cơ hội trao hơn 100 phần quà cho các em nhỏ tại lớp học tình thương. Không chỉ đến thăm hỏi và phát quà, sinh viên Kế toán – Kiểm toán còn giúp ông bà Tư dạy học cho các em. Nhờ sự giúp đỡ cũng như tấm lòng yêu thương của mọi người mà các em đã có một mùa Trung thu thật trọn vẹn.

Đoàn – Hội rất vui và vô cùng vinh dự vì có thể trực tiếp trao gửi sự yêu thương của tất cả mọi người đến với các em nhỏ ở lớp học tình thương. Từ những nụ cười rạng rỡ của các em, chúng ta biết rằng, cuộc sống này cần thêm nhiều sự cho đi hơn nữa. Hy vọng chương trình có thể mang đến cho các em một Trung Thu thật ấm áp và vui vẻ. 

Xin chân thành cảm ơn Quý Thầy cô, Quý Mạnh thường quân, các bạn sinh viên đã hỗ trợ đồng hành để Đoàn - Hội tổ chức thành công chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này.

Thảo Ly HQ10-GE01

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page