TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức Cuộc thi ảnh trực tuyến để tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam, hiện nay đã thay tên thành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, được chính thức thành lập. Sự kiện này đã để lại dấu ấn quan trọng trong lịch sử và để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10 đã được chọn làm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Sự lựa chọn của ngày 20/10 cho Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ thể hiện sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội đối với vai trò của phụ nữ mà còn là dịp để xác nhận quyền bình đẳng trong việc tham gia các hoạt động chính trị và xã hội. Phụ nữ Việt Nam, trong thời chiến lẫn thời bình, luôn tỏ ra yêu nước, thông minh, sáng tạo, duyên dáng, đã và đang đóng vai trò quan trọng trong mọi khía cạnh của xã hội, từ việc bảo vệ quê hương, xây dựng đất nước cho đến việc tham gia vào cuộc sống chính trị và xã hội.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức Cuộc thi ảnh online "Nét Duyên Dáng của Chị em Khoa Kế toán - Kiểm toán năm 2023" trên ứng dụng Zalo của Khoa. Cuộc thi diễn ra từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng và đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các Cô, cùng với sự ủng hộ nồng nhiệt từ các công đoàn viên trong Khoa trong việc bình chọn ảnh. Sau đây là kết quả của cuộc thi:

Giải Nhất:

  + Giải "Người Gửi Hình Nhanh Nhất" thuộc về Cô Vũ Hải Yến

  + Giải "Người Được Bình Chọn Nhiều Nhất" thuộc về Cô Nguyễn Thị Thương

Giải Nhì: Cô Trần Thị Hải Vân

Giải Ba: Cô Nguyễn Thị Đức và Cô Hồ Hạnh Mỹ

Ngoài ra, các giải khuyến khích cũng đã được trao cho tất cả các công đoàn viên nữ khác tham gia cuộc thị. Giải Đồng Đội, dành cho bộ môn có tỷ lệ công đoàn viên nữ tham gia nhiều nhất, đã được chia đều cho hai bộ môn Kế toán tài chính và Kiểm toán.

Kết thúc cuộc thi, Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán - Kiểm toán đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các nữ công đoàn viên trong Khoa, chúc các cô luôn tươi trẻ, khoẻ mạnh, và thành công trong cả công việc và cuộc sống. Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các đồng nghiệp nam và nữ đã ủng hộ nhiệt tình cho sự thành công của Cuộc thi ảnh và giúp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay trở nên đáng nhớ với tất cả mọi người.

Sau đây là các bức hình đã nhận được bình chọn cao của cuộc thi.

Q.P. – Đ.T.

Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức Cuộc thi ảnh trực tuyến để tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20102023
Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức Cuộc thi ảnh trực tuyến để tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20102023

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page