TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

EY phát động cuộc thi 2023 EY Open Science Data Challenge với chủ đề “Bạn có thể thu thập dữ liệu để giúp giải quyết nạn đói trên thế giới không?”

 

Thống kê cho thấy, cứ ba người trên thế giới thì có một người phải hứng chịu tình trạng thiếu lương thực, một nguồn năng lượng thiết yếu cho sự sống của con người, chỉ sau không khí và nước.

Không một giải pháp nào có thể giải quyết nạn đói trên thế giới. Nhưng tất cả chúng ta đều có thể đóng một vai trò trong việc giảm thiểu vấn đề toàn cầu đó thông qua 2023 EY Open Science Data Challenge - Cuộc thi khoa học dữ liệu toàn cầu mở rộng của EY.

Cuộc thi năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi tập trung vào những cánh đồng lúa của Việt NamDựa trên các dữ liệu từ Planetary Computer của Microsoft, dữ liệu thời tiết của TerraClimate và các dữ liệu phức tạp hơn, những người tham gia chương trình, tùy vào cấp độ lựa chọn, sẽ xây dựng các mô hình nhận dạng các khu vực trồng lúa, hoặc/và xây dựng mô hình machine learning để dự báo năng suất lúa.  

 

Sinh viên các trường đại học, các bạn trẻ mới đi làm đều được khuyến khích tham gia cuộc thi. Cá nhân hay nhóm thắng cuộc có thể giành giải thưởng cao nhất lên tới 10.000 USD và tham dự lễ trao giải tại thành phố New York, Mỹ

2023 EY Open Science Data Challenge - Cuộc thi khoa học dữ liệu toàn cầu mở rộng của EY chính thức bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 năm 2023 và kết thúc lúc 9 giờ tối theo giờ GMT+7 vào ngày 31 tháng 3 năm 2023.

Các sản phẩm từ cuộc thi hy vọng sẽ nằm trong số các mô hình dự đoán tốt nhất trên thế giới, và sẽ được chia sẻ miễn phí tới các chính phủ, các viện nghiên cứu, các tổ chức chi chính phủ, v.v. cho các mục đích phi thương mại.

 

Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội để các bạn thực hành những kiến thức đã học, cũng như chia sẻ và đóng góp giải quyết các vấn đề có tính toàn cầu.

Những thắc về chương trình, vui lòng liên hệ datachallenge@ey.com để được giải đáp.

EY Vietnam Talent Team

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page