TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

GIẢNG VIÊN KHOA KTKT GIẢNG DẠY KHÓA ĐÀO TẠO IFRS DÀNH CHO GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Từ ngày 10-14/4/2023 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, giảng viên Trần Thị Hải Vân Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại Học Ngân Hàng Tp.HCM tham gia giảng dạy Khóa Đào tạo: Lập báo cáo tài chính quốc tế (gọi tắt là Chứng chỉ “CertIFR”) bản Tiếng Việt dành cho giảng viên các trường Đại học khu vực Phía Bắc. Khóa học được tài trợ bởi Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA).

Hình ảnh khai mạc khóa học

Với kinh nghiệm giảng dạy và làm việc thực tế,  Cô Hải Vân đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế. Khóa học được đánh giá rất cao từ hơn 120 giảng viên tham dự.

Cô Trần Thị Hải Vân – Giảng Viên Khoa Kế toán – Kiểm toán HUB

 

Khóa học diễn ra trong 5 ngày với sự tham gia rất nhiệt tình sôi nổi của hơn 120 Giảng viên đến từ 20 trường Đại học KV phía Bắc.

Để IFRS có thể được áp dụng vào VN trong thời gian tới, và sinh viên chuyên ngành kế toán – Kiểm toán được tiếp cận sớm với IFRS thì trước hết giảng viên cần trang bị sẵn sàng kiến thức về loại hình báo cáo này. Trân trọng cảm ơn ACCA, VACPA đã tổ chức chương trình đầy giá trị này.

Đỗ Hương

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page