TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam và kết thúc năm học 2023-2024, ngày 25 tháng 08 năm 2024 Chi bộ và Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức chuyến đi Về nguồn đầy ý nghĩa tại Núi Bà Đen, Tây Ninh. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng, đồng thời củng cố tinh thần yêu nước và trách nhiệm của mỗi cán bộ, công đoàn viên và đảng viên.

Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán

Chuyến hành trình đã mang lại nhiều cảm xúc sâu lắng khi đoàn dừng chân tại Núi Bà Đen – ngọn núi cao nhất miền Đông Nam Bộ, biểu tượng của mảnh đất và con người Tây Ninh. Tại đây, đoàn đã tham quan quần thể di tích lịch sử văn hóa với hệ thống các chùa và hang động như chùa Hạ, chùa Trung, chùa Thượng, động Thanh Long, động Ông Hổ, gắn liền với truyền thuyết nàng Lý Thị Thiên Hương.

Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán - Kiểm toán

Đặc biệt, cảnh quan hùng vĩ của Núi Bà Đen, với những đám mây lơ lửng trong làn sương, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các thành viên. Được ví như “Đệ Nhất Thiên Sơn”, ngọn núi không chỉ là biểu tượng tôn giáo, mà còn là minh chứng sống động cho sự hy sinh của cha ông trong công cuộc giữ nước.

Chuyến đi ngắn nhưng đầy cảm xúc và ý nghĩa này đã gắn kết các thành viên, tạo động lực và tinh thần đoàn kết để tiếp tục phấn đấu cho một năm học mới với nhiều thách thức và triển vọng.

Toàn thể đoàn tham quan, về nguồn 2024

Q.P – Đ.T

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page