TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán HUB tham gia “Summer Training Camp” Tại EY tháng 6 năm 2023

Vào ngày 20,21,22/06/2023 vừa qua, đoàn sinh viên khoa Kế toán- Kiểm toán HUB có cơ hội tham dự buổi tập huấn mùa hè tại EY trong khuôn khổ chương trình “Summer Training Camp” cùng với các anh chị diễn giả tại EY. Chương trình tập huấn này EY ưu tiên dành các suất cho các bạn sinh viên đạt kết quả cao trong cuộc thi UYP – 2023 do Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng tổ chức diễn ra vào ngày 11/6/2023.

Với 3 ngày tập huấn cùng 3 chủ đề thú vị khác nhau:

  • Ngày 1: Overall Soft Skills (Audit – Valuation, Modeling & Economics Sharing)
  • Ngày 2: Practical Excel Skills
  • Ngày 3: Auditing Practices & Assessment

Chương trình tập huấn mùa hè với mục đích chia sẻ kiến thức giúp các bạn sinh viên Kế toán - Kiểm toán có cái nhìn rõ nét hơn không chỉ là những kiến thức chuyên môn trên trường, mà những kỹ năng xã hội cũng rất cần chú trọng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, điển hình như ở EY hiện nay.

 

Trong suốt quá trình, các anh chị diễn giả rất nhiệt huyết, chia sẻ tương tác hết mình với các bạn sinh viên và mọi thắc mắc của các bạn đều được giải đáp một cách rõ ràng.

Tham dự những buổi tập huấn cũng chính là cơ hội cho các bạn sinh viên HUB nói chung và sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán nói riêng được tiếp cận các doanh nghiệp hàng đầu, mở ra một cơ hội nghề nghiệp lớn cho các bạn ngay sau khi ra trường.

Xin cám ơn thầy cô Khoa Kế toán - Kiểm toán HUB và EY Việt Nam đã tạo cơ hội cho sinh viên HUB nói chung và sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán nói riêng được tiếp cận đến chương trình ý nghĩa như vậy. Hy vọng trong tương lai, các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán HUB sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia những chương trình giá trị như này.

Nguyễn Thị Ngọc Trinh – HQ8-GE09

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page