TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI MAZARS VIỆT NAM

Vừa qua, ngày 18/11/2023, sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán HUB đã có cơ hội được tham quan, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thực tế tại công ty TNHH Mazars Việt Nam.

Đến với buổi trải nghiệm, ngoài việc tham quan các phòng ban của Mazars, các bạn sinh viên còn được các anh chị chia sẻ về văn hóa tại doanh nghiệp, chương trình tuyển dụng tại Mazars như chương trình Career Fast Track dành cho sinh viên đang theo học ACCA và ICAEW.

Bên cạnh đó, anh chị còn bật mí cho các bạn sinh viên về những kỹ năng và các loại chứng chỉ cần thiết để tạo được một ấn tượng thật tốt cho nhà tuyển dụng. Ngoài ra, mỗi bạn sinh viên tham dự buổi trải nghiệm này đều được Mazars gửi tặng một phần quà vô cùng xinh xắn và hữu ích để làm kỉ niệm cho một chuyến tham quan đáng nhớ.  

 

Cảm ơn quý thầy cô Khoa Kế toán – Kiểm toán HUB và Mazars Vietnam đã tạo cơ hội cho sinh viên HUB được tiếp cận gần hơn với môi trường doanh nghiệp thực tế. Hy vọng trong thời gian sắp tới, những “accountants and auditors” tương lai của HUB sẽ có cơ hội gia nhập ngôi nhà chung Mazars.

Phạm Thái Ngọc – HQ9-GE12.

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page