TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN THỰC HÀNH VỚI CHỨNG TỪ VÀ NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN THỰC TẾ

Vào sáng ngày 05/11/2023 vừa qua, sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ bổ ích về: “Thực hành nghiệp vụ & Kiểm soát rủi ro trong kế toán - mô phỏng từ bộ chứng từ thanh toán Xuất Nhập Khẩu”.

Chương trình được diễn ra với sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Út - Giám đốc Tài chính Tập đoàn DIVI. Bà là chuyên gia có nhiều năm làm việc trong mảng Tài chính - Kế toán và có rất nhiều những trải nghiệm thực tế trong xử lý tình huống kế toán thực tế và kinh nghiệm trong chia sẻ các kiến thức thực tế về thực hành chứng từ kế toán.

Chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm ý nghĩa, thiết thực, giúp các bạn có cơ hội được trang bị những hành trang tốt nhất cho kỳ thực tập và công việc sau này.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến diễn giả Nguyễn Thị Út đã dành thời gian và tâm huyết, mở  ra nhiều cơ hội quý giá để các bạn sinh viên Khoa được tiếp cận với ngành nghề gần gũi và thực tế nhất. Hy vọng trong tương lai, các bạn Sinh viên HUB sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia những chương trình bổ ích và đầy thú vị như vậy.

Xuân Phát DH37KT01

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page