TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

TỌA ĐÀM VỀ CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TRONG BỐI CẢNH MỚI

Thực hiện triết lý đào tạo “Khai phóng, Liên ngành, Trải nghiệm”, nhằm hỗ trợ sinh viên tiếp cận, tìm hiểu điều kiện làm việc thực tế tại doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kế toán kiểm toán tại Việt Nam, trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM kết hợp với công ty TNHH KPMG Việt Nam (KPMG Việt Nam) đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với nghề nghiệp kế toán - kiểm toán trong bối cảnh mới” trong khuôn khổ buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và KPMG Việt Nam vào sáng ngày 11/01/2023.

TỌA ĐÀM VỀ CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN  KIỂM TOÁN TRONG BỐI CẢNH MỚI

Mở đầu buổi tọa đàm, ông Trần Đình Vinh, Phó tổng giám đốc KPMG Việt Nam, đã giới thiệu đôi nét về công ty, theo đó công ty đã có mặt tại Việt Nam 29 năm và hiện có hơn 1.700 nhân viên, cung cấp dịch vụ đa dạng cho khách hàng như dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn, thuế và thiết lập hệ thống thông tin quản lý. Chia sẻ về vấn đề thực tập, ông Vinh cho rằng sinh viên không cần đợi năm 4 mới thực tập mà nên tự tìm cơ hội để đi thực tập từ sau năm 2, năm 3 để sinh viên sớm làm quen với các áp lực công việc. Ông cũng chia sẻ hành trình đến với kiểm toán, những kinh nghiệm và yêu cầu của nghề nghiệp cũng như một số kỷ niệm vui buồn trong hơn 27 năm làm việc của ông tại đơn vị này. Qua đó truyền lửa cho các bạn sinh viên về sự kiên trì và nỗ lực để có thể thành công trong nghề nghiệp kế toán - kiểm toán.

Các bạn sinh viên cũng rất hào hứng đặt câu hỏi về cơ hội thực tập và làm việc tại KPMG Việt Nam, về cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại nước ngoài,…. Qua phần trả lời của chị Lê Nguyễn Thùy Mai – Trưởng phòng nhân sự cấp cao, anh Phạm Ngọc Hùng – Trưởng phòng nhân sự, thì các bạn sinh viên đã hiểu hơn về quy trình tuyển thực tập và làm việc tại KPMG Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp cũng như những kinh nghiệm để chuẩn bị sẵn sàng cho việc tuyển dụng thực tập, làm việc và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

TỌA ĐÀM VỀ CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN  KIỂM TOÁN TRONG BỐI CẢNH MỚI

Buổi tọa đàm đã kết thúc nhưng sẽ bắt đầu cho một sự hợp tác mới giữa trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và KPMG Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho các bạn sinh viên các cơ hội trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để có thể đáp ứng được yêu cầu của nghề nghiệp và thành công trong tương lai.

TỌA ĐÀM VỀ CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN  KIỂM TOÁN TRONG BỐI CẢNH MỚI

Đ.Tr. – Đ.T.

Chuỗi chương trình “Newbie to IFRS – Kick start with ACCA CertIFR!”: • Chủ đề: Tài sản cố định •Thời gian: 9:30 AM, Chủ nhật, ngày 15/10/2023 •Hình thức: Online qua Teams Webinar •Link đăng ký: https://forms.office.com/e/PPjYZ6QLVj (miễn phí) •Deadline đăng ký: 12:00 PM, Thứ Sáu, ngày 13/10/2023

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page