TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “EY CAREER DAY” TẠI EY VIỆT NAM CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP. HỒ CHÍ MINH

Với mong muốn nâng cao kiến thức và trang bị các kỹ năng để các bạn sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh tiếp cận và chinh phục nhà tuyển dụng hiệu quả trong tương lai, Vào ngày 16/8/22024 vừa qua, sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã có cơ hội được trải nghiệm và giao lưu với các chuyên gia, các bạn sinh viên của các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi tham dự Chương trình “EY Career Day” do EY Việt Nam tổ chức với chủ đề “Step Into The Greatness” tại Le Meridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Sự kiện của buổi sáng với chủ đề “Morning Cafe with EY Leaders”, các bạn sinh viên được trò chuyện và trao đổi trực tiếp với các vị lãnh đạo của EY Việt Nam bằng tiếng Anh, tạo điều kiện để các bạn thực hành ngôn ngữ toàn cầu này trong môi trường công việc. Vì vậy, để có thể tham dự sự kiện này, mỗi bạn phải trải qua phần đánh giá từ kết quả thực hiện clip giới thiệu về bản thân và mục tiêu cá nhân bằng tiếng Anh và kết quả đã tuyển chọn được 12/26 bạn đạt yêu cầu của EY Việt Nam.

Năm vị lãnh đạo của chương trình Morning Cafe with EY Leaders

Nội dung của buổi chiều cùng ngày sẽ được hướng dẫn về lộ trình nghề nghiệp của một Kế toán viên và Kiểm toán viên. Đây cũng là dịp để các bạn đặt câu hỏi cho các vị diễn giả tài năng về những vấn đề mà mình còn thắc mắc đối với định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Bên cạnh đó, tại chương trình, các vị diễn giả đến từ EY Việt Nam đã chia sẻ rất nhiệt tình và đầy đủ về các chủ đề mà các bạn sinh viên đang quan tâm, liên quan đến con đường sự nghiệp của kiểm toán viên, hành trang mà sinh viên cần chuẩn bị trước khi bước vào nghề và những chia sẻ rất thực tế về các cuộc kiểm toán.

Anh Hoàng Anh Khôi, Manager tại EY Việt Nam  giới thiệu lộ trình thăng tiến của kiểm toán viên

Hai diễn giả talkshow Navigating Your Professional Career trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên

Cảm ơn Ban Lãnh đạo của Khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại học Ngân Hàng TPHCM và EY Việt Nam đã tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên khoa được tiếp cận gần hơn với môi trường doanh nghiệp và học hỏi, nuôi dưỡng đam mê nghề nghiệp ở sinh viên. Những trải nghiệm tích cực của các bạn sinh viên sẽ giúp bản thân thêm thật nhiều kiến thức, vững chắc hơn, và làm giàu hơn hành trang của mình trên con đường chính phục vụ sự nghiệp của bản thân.

 

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia chương trình

 

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia chương trình

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page