TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA: “SỰ PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP CỦA CHUẨN MỰC KẾ TOÁN VIỆT NAM VỚI QUỐC TẾ”

Nhằm  giúp các sinh viên cập nhật kiến thức thực tiễn về sự hội nhập của Chuẩn mực kế toán Việt Nam với quốc tế, giúp sinh viên nhận thấy được những điều cần thiết cần phải làm để có thể làm việc được trong môi trường hội nhập quốc tế, mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được tư vấn nghề nghiệp để hoàn thiện nền tảng kiến thức vững chắc,  Bộ môn Kế toán tài chính, Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM phối hợp với CLB Nghiên cứu và Ứng dụng - SARA và  Đoàn khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức chương trình sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Sự phát triển và hội nhập của Chuẩn mực Kế toán Việt Nam với quốc tế”. Chương trình diễn ra vào ngày 9/12/2023 tại Hội Trường lớn, 56, Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM.

Chương trình ngoại khóa được diễn ra với sự góp mặt của Bà Trần Minh Trang (ACCA) – Trưởng phòng Kiểm toán – Big 4, Ông Đặng Thế Hòa (ACCA, VACPA) – Phó Giám đốc Tài chính Tập đoàn Frasers Property Việt Nam và Bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu – Trưởng ban Đối ngoại – Khối Giáo dục Đào tạo, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), cùng với Ban lãnh đạo,  giảng viên của khoa Kế toán – Kiểm toán và gần 500 sinh viên tham dự.
Mở đầu chương trình là phần phát biểu khai mạc của TS.Nguyễn Quốc Thắng – Phó trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán.

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “SỰ PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP CỦA CHUẨN MỰC KẾ TOÁN VIỆT NAM VỚI QUỐC TẾ”
TS.Nguyễn Quốc Thắng phát biểu khai mạc chương trình

          Tiếp theo chương trình là phần trình bày nội dung sinh hoạt ngoại khóa chủ đề “Sự phát triển và hội nhập của Chuẩn mực Kế toán Việt Nam với quốc tế” của hai diễn giả Trần Minh Trang và Đặng Thế Hòa.

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “SỰ PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP CỦA CHUẨN MỰC KẾ TOÁN VIỆT NAM VỚI QUỐC TẾ”
 Bà Trần Minh Trang (ACCA) chia sẻ về sự cần thiết áp dụng IFRS tại Việt Nam

 

Ông Đặng Thế Hòa chia sẻ về sự khác biệt giữa VAS và IFRS

 

          Các bạn sinh viên tham gia giao lưu nhận phần quà từ diễn giả và Ban tổ chức

          Qua phần trình bày của hai diễn giả, sinh viên đã hình dung ra sự phát triển và hội nhập của Chuẩn mực Kế toán Việt Nam và quốc tế. Và các bạn sinh viên cũng có những định hướng để có thể phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai liên quan đến lĩnh vực kế toán – kiểm toán.

Bên cạnh đó, chương trình ngoại khóa còn đem sinh viên đến gần hơn với ACCA - Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc. Bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu, Trưởng ban Đối ngoại - Khối Giáo dục Đào tạo, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA)  đã chia sẻ về chương trình học và thi lấy chứng chỉ về Lập báo cáo tài chính quốc tế (CertIFR & DipIFR) và thông tin về Cuộc thi ACCA Virtual Finhack 2023 đến toàn thể sinh viên tham dự.

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “SỰ PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP CỦA CHUẨN MỰC KẾ TOÁN VIỆT NAM VỚI QUỐC TẾ”
Bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu chia sẻ về chứng chỉ ACCA

Cuối cùng, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến các diễn giả, các quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên đã góp phần làm cho chương trình được thành công tốt đẹp. Hy vọng trong tương lai, các bạn Sinh viên HUB sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia những chương trình bổ ích và đầy thú vị như vậy.

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “SỰ PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP CỦA CHUẨN MỰC KẾ TOÁN VIỆT NAM VỚI QUỐC TẾ”
Ban Tổ chức cùng diễn giả và các thầy cô chụp ảnh lưu niệm

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page