TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Đoàn viên Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng chung tay lan tỏa tình yêu sách đến các trường học vùng khó khăn

Trong khuôn khổ hoạt động phát triển văn hóa đọc năm 2023, Thư viện Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã chính thức triển khai mô hình tủ sách "Sách - ươm mầm cho thế hệ tương lai" tại các trường học vùng khó khăn. Đây là một hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu sách đến các em học sinh ở những vùng xa, khó khăn của thành phố.

Sau một thời gian thông báo, hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không chỉ từ giảng viên là đoàn viên thuộc Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán - Kiểm toán mà còn từ các bạn là con em của các công đoàn viên. Cụ thể, tại buổi Lễ tuyên dương các cháu đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2022 – 2023, Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán – Kiểm toán đã tiếp nhận từ các “mạnh thường quân” là đoàn viên công đoàn và các cháu thiếu nhi nhiều sách và hiện vật là các dụng cụ hỗ trợ học tập bao gồm tập vở, bút, thước kẻ và máy tính điện tử... Đặc biệt hơn, hoạt động này còn được sự đóng góp và ủng hộ từ Quý Công ty Mazars, thông qua việc đã đóng góp nhiều phần quà quý báu.

Toàn bộ sách và các quà ủng hộ đã được Chủ tịch Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán - Kiểm toán đã trao tặng cho đại diện Thư viện trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Sau khi kết thúc hoạt động thiện nguyện này, Công đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Công ty Mazars, các mạnh thường quân và các giảng viên, cán bộ trong Khoa đã ủng hộ cho hoạt động ý nghĩa này. Trong tương lai, họ kính mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đóng góp từ Quý vị để lan tỏa tình yêu sách và giúp xây dựng một tương lai sáng hơn cho các thế hệ tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động.

Hình 1. Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán Kiểm toán tiếp nhận quà ủng hộ của Mazars

 

Hình 2. Tập thể đoàn viên Công đoàn Bộ phận Khoa Kế toán – Kiểm toán trao tặng sách và quà ủng hộ cho đại diện Thư viện

QP – ĐT

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page