TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

GIẢNG VIÊN KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN THAM GIA KHÓA HỌC ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU CHỨNG CHỈ CERTIFR DÀNH CHO GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Nhằm hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực kế toán - kiểm toán Việt Nam có chất lượng cao, ngang tầm quốc tế trong việc lập và trình bày Báo cáo tài chính, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã tổ chức Khóa đào tạo chuyên sâu về Chứng chỉ CertIFR dành cho giảng viên các trường Đại học khu vực phía Nam trong 5 ngày liên tục từ ngày 3/4 đến 7/4/2023 và các trường Đại học khu vực phía Bắc từ 10-14/4/2023 tại Hà Nội.

Khai mạc khóa học đào tạo chuyên sâu về Chứng chỉ CertIFR dành cho giảng viên các trường ở khu vực phía Nam.

Chương trình khóa học được thiết kế khoa học, chi tiết, trình bày từ nội dung các chuẩn mực IFRS đến trạng áp dụng IFRS hiện nay tại Việt Nam, bản chất và hoạt động của Hội đồng Chuẩn mực kế toán quốc tế (IASB), các so sánh khác biệt và đặc biệt có bài thi thử để giúp các giảng viên đánh giá mức độ hoàn thành khóa học.

Khóa học với sự tham gia đông đảo của các giảng viên đến từ các trường ở khu vực phía Nam.

 

Giảng viên Trần Thị Hải Vân - Khoa Kế toán Kiểm toán là diễn giả của khóa học

Đặc biệt, khóa học được trình bày bởi diễn giả là Thạc sĩ Trần Thị Hải Vân – giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh, đồng thời là Hội viên kỳ cựu của ACCA, có chuyên môn, nhiệt huyết và uy tín trong ngành nghề. Đến với khóa học, bên cạnh việc truyền tải nội dung các chuẩn mực, cô Hải Vân đã có những chia sẻ thực tế về công việc, về các vấn đề thực tế khi áp dụng IFRS hiện nay tại các công ty mà Cô có cơ hội trải nghiệm. Điều này làm cho khóa học thực sự có giá trị và ý nghĩa.

 

Trong khóa học này, có 07 giảng viên của Khoa Kế toán Kiểm toán tham gia đào tạo. Khóa học là cơ hội cho các giảng viên cập nhật, bổ sung thêm những kiến thức, thông tin bổ ích, cần thiết về việc lập và trình bày Báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế cũng như giao lưu, kết nối, học hỏi từ giảng viên các trường cùng tham gia khóa học. Kết thúc khóa học, các giảng viên tiếp tục dựa vào những nền tảng và kiến thức có được để nghiên cứu, thực hiện thi lấy chứng chỉ của khóa học và sử dụng chúng nhằm nâng cao chuyên môn bản thân, chia sẻ cùng đồng nghiệp và các bạn sinh viên.

Với mong muốn không ngừng phát triển đội ngũ giảng viên về cả năng lực chuyên môn và kĩ năng giảng dạy, Khoa Kế toán Kiểm toán sẽ tiếp tục tham gia, tổ chức, đồng hành trong nhiều hoạt động nghề nghiệp sắp tới.

Tuyết Vân

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page