TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC- KNOWLEDGE DISCOVERY CHALLENGE 2023

Ngày 26/11/2023, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức Vòng Chung kết cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học – Knowledge Discovery Challenge 2023 (KDC 2023)

Đây là cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên thuộc các hệ Chính quy chuẩn và Chất lượng cao. Cuộc thi không chỉ có sự tham gia của các bạn sinh viên khoa Kế toán- Kiểm toán mà còn có sự tham gia của sinh viên khoa khác.

Phát biểu khai mạc, TS. Đặng Đình Tân – Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán nhấn mạnh, cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học– KDC 2023  được tổ chức xuất phát từ mục tiêu giúp sinh viên củng cố và nâng cao kiến thức lý thuyết đã được học, làm quen với các phương pháp tư duy, phương pháp nghiên cứu, từ đó có cơ hội đi sâu giải quyết những vấn đề xuất phát từ yêu cầu đòi hỏi của đời sống kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, mọi thứ cũng chỉ là bước khởi đầu trong nghiên cứu khoa học, sinh viên cần phải nỗ lực hơn nữa để phát triển đề tài dự thi ở các cấp cao hơn, như tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường, Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học – Euréka…

Chung kết cuộc thi KDC 2023 là sự trình bày công trình nghiên cứu của 05 đội thi xuất sắc, được Ban giám khảo lựa chọn từ các đề tài hoàn thành. Kết quả dựa trên sự chấm điểm của ban giám khảo, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đề tài có tên “Áp dụng khai phá dữ liệu trong dự đoán khả năng hoạt động liên tục và ý kiến kiểm toán đối với các công ty niêm yết tại Việt Nam”. Ngoài ra còn có 1 giải nhì và 3 giải ba.

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học; phát huy năng lực tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo, chủ động trong học tập và nghiên cứu, giúp sinh viên có hứng thú với nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh cuộc thi

TS. Đặng Đình Tân – Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán phát biểu

               

KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KNOWLEDGE DISCOVERY CHALLENGE 2023
Ban Giám khảo cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học 2023
KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KNOWLEDGE DISCOVERY CHALLENGE 2023
Các đội đạt giải chụp ảnh cùng Quý thầy Cô tham dự

                 

 

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page