TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM 2023

KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN TỔ CHỨC

LỄ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY CHUẨN KHÓA 39

VÀ CHẤT LƯỢNG CAO (TIẾNG ANH BÁN PHẦN) KHÓA 11  NĂM 2023

Vào sáng ngày 28/9/2023, Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức thành công chương trình “Chào đón tân sinh viên chính quy chuẩn Khóa 39 và chất lượng cao (tiếng Anh bán phần) Khóa 11” với chủ đề “Enlighten your career path” nhằm giao lưu và định hướng lộ trình nghề nghiệp thành công trong tương lai cho các bạn Tân sinh viên đại học chính quy chuẩn K39 và chất lượng cao (TABP) K11.

Chương trình diễn ra tại Hội trường lớn của trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM. Khoa Kế toán – Kiểm toán vinh hạnh đón tiếp các khách mời là đại diện các doanh nghiệp và hiệp hội nghề nghiệp, lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, ban lãnh đạo Khoa, toàn thể quý thầy cô giảng viên của Khoa, quý phụ huynh và gần 500 bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán.

Đặc biệt, Ban tổ chức  đã nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của Lãnh đạo Nhà trường, các doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp như Công ty Kế toán - Kiểm toán Nhân Tài Việt, Học viện đào tạo Smart Train, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants), Trung tâm ngoại ngữ - tin học FLIC của trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM và sự hỗ trợ âm thanh, ánh sáng của Công ty Trường Đông.

Đến dự chương trình, top 10 sinh viên đạt điểm đầu vào cao nhất đã được trao giấy khen, nhận học bổng, cũng như quà tặng hiện vật, hiện kim từ các nhà tài trợ và Khoa Kế toán Kiểm toán.

Buổi lễ cũng thật xúc động khi nghe những lời chia sẻ đầy tự hào của các bậc phụ huynh có con trong top 10 SV đạt điểm đầu vào cao nhất của khoa, cùng các tiết mục văn nghệ - tiểu phẩm hoành tráng được dàn dựng công phu bởi chính những thành viên của đại gia đình khoa Kế toán – Kiểm toán.

Đặc biệt hơn nữa, buổi talkshow trong chương trình đã giúp các bạn tân sinh viên có những kinh nghiệm học tập và định hướng nghề nghiệp ngay từ khi đang còn ở giảng đường đại học, cũng như nhận những lời khuyên bổ ích đến từ các diễn giả có nhiều kiến thức và kinh nghiệm là ông Trần Ngọc Khánh (Tổng giám đốc Công ty TNHH Kế toán - Kiểm toán Nhân Tài Việt), bà Trần Thị Xuân Mùi (Phó Tổng Giám đốc Smart Train), bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu (Trưởng ban đối ngoại - Khối Giáo dục Đào tạo Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam), ông Huỳnh Nhật Hưng (Chủ nhiệm Cao cấp Dịch vụ Kiểm toán và Đảm bảo, Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam), ông Lê Thành Long (Chủ nhiệm Kiểm toán Cấp cao văn phòng TP.HCM, Công ty TNHH Crowe Việt Nam), bà Trần Thị Hải Vân (Giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán) và sinh viên Nguyễn Ngọc Ánh (Liên chi Hội trưởng Liên chi Hội Sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán).

Chương trình chào đón Tân sinh viên đại học chính quy chuẩn khóa 39 và chất lượng cao (TABP) khóa 11 khoa Kế toán - Kiểm toán ” đã diễn ra thành công rực rỡ, tạo được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên và những người tham dự. Khoa Kế toán - Kiểm toán xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý đơn vị tài trợ, các diễn giả, thầy cô và các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, góp phần to lớn tạo nên sự thành công của chương trình.

 

Đ.T

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page