TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KTKT HỌP MẶT VÀ KHEN THƯỞNG SINH VIÊN TIÊU BIỂU NHÂN DỊP KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN VIỆT NAM

Chào mừng 74 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam 9/1/1950 - 9/1/2024,  Khoa Khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các bạn sinh viên đại diện hoạt động trong Đoàn – Hội, Câu lạc bộ trong khoa và phát thưởng sinh viên tiêu biểu trong các hoạt động năm học 2022-2023.

TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Phó trưởng Khoa KTKT trao đổi, chúc mừng các bạn sinh viên Khoa KTKT

Trải qua hơn nửa thế kỉ xây dựng và phát triển, trong bất kì hoàn cảnh nào, học sinh, sinh viên Việt Nam vẫn luôn giữ vững, kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, và luôn tự hào là những thế hệ trẻ tiếp nối xây dựng quê hương đất nước.

Các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập, cống hiến, nhiệt huyết trong các hoạt động và lan tỏa các giá trị tốt đẹp, yêu thương. Ghi nhận những sự đóng góp của các bạn, Khoa Kế toán – Kiểm toán đã trao tặng giấy khen các sinh viên tiêu biểu trong các hoạt động phong trào năm học 2022-2023 và động viên cổ vũ các bạn tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp và làm tốt hơn nữa trong năm tiếp theo.

 

 

Cảm ơn Quý thầy cô luôn đồng hành cũng các bạn. Chúc các bạn có một khoảng thời gian thanh xuân rực rỡ nhất tại ngôi nhà chung HUB.

          Thu Hà DH37– KT 02

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page