TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán HUB tham dự “IFRS Seminars for Students” tại EY đợt 2 năm 2023

Vào ngày 14/04/2023 vừa qua, đoàn sinh viên khoa Kế toán- Kiểm toán HUB đã tiếp tục tham dự buổi tập huấn thứ 2 tại EY trong khuôn khổ chương trình “IFRS Seminars for Students” cùng với diễn giả Phạm Xuân Tuân - Senior Manager tại EY. Với chủ đề “How to successfully apply IFRS”, về việc áp dụng IFRS ở Việt Nam. Trong suốt quá trình, diễn giả rất nhiệt huyết, chia sẻ tương tác hết mình với các bạn sinh viên và mọi thắc mắc của các bạn đều được giải đáp một cách rõ ràng.

Bên cạnh đó, các anh chị có tổ chức Minigame thú vị nhằm củng cố lại những kiến thức vừa được học. Và các anh chị đến từ phòng nhân sự cũng để lại những ấn tượng tốt trong lòng các bạn sinh viên tham gia ngày hôm đó bởi sự thân thiện, tận tình, quan tâm đến sinh viên và chuẩn bị mọi thứ vô cùng chu đáo. Thông qua chuyến đi này, sinh viên đã được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích cũng như có được một trải nghiệm thật thú vị, đáng nhớ.

Xin cám ơn thầy cô khoa Kế toán - Kiểm toán HUB và EY Việt Nam đã tạo cơ hội cho sinh viên HUB nói chung và sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán nói riêng được tiếp cận đến chương trình ý nghĩa như vậy. Hy vọng trong tương lai, các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán HUB sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia những chương trình hay hơn nữa và hãy cùng chờ đón đợt 

Cáp Thị Hiền My - DH36KT02

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page