TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “EY CAREER ACCELERATOR”

Vào ngày 25/08 vừa qua hơn 30 sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tham gia chương trình "EY Career Accelerator" của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tổ chức tại Le Méridien Saigon, số 5C Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Trong suốt chương trình, sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán Đại học Ngân hàng Tp.HCM đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các chuyên gia EY Việt Nam về nội dung hướng nghiệp cùng chuyên mục giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên  với chủ đề hấp dẫn như “Tổng quan xu hướng về ngành Digital Audit” với công cụ xử lý số liệu chuyên môn, “Tư vấn bảo hiểm” và những kinh nghiệm chia sẻ về ngành FSO Advisory được trình bày bởi chính các Anh/Chị chuyên gia từ EY.

 

Ngoài ra, các bạn sinh viên có thể tham quan các gian hàng sự nghiệp của các đối tác sự kiện uy tín của EY hiệp hội nghề nghiệp như ACCA, CPA Australia, ICAEW, các đơn vị Smart Train và SAPP Academy. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên của Đại học ngân hàng TP.HCM kết nối hiểu biết thêm về các văn bằng chứng chỉ chuyên môn ngành Kế toán - Kiểm toán, và giao lưu với các bạn sinh viên tài năng từ các trường Đại học khác trên địa bàn TP.HCM và mang về nhiều phần quà hấp dẫn.

Một số khoảnh khắc tham gia chương trình của sinh viên

Một số kỷ niệm giao lưu của sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Ngân hàng  tại sự kiện

EY Career Accelerator” thật sự đã mang đến cho Sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán những góc nhìn thú vị về ngành Kế toán - Kiểm toán nói riêng và các ngành Tài chính, Ngân hàng,... nói chung và những bài học kinh nghiệm đầy quý giá từ các diễn giả đến từ EY. Chúng tôi hy vọng rằng những giá trị của sự kiện lần này đã được lan tỏa đến các bạn một cách hiệu quả, giúp các bạn tích lũy được những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai của mình.

Hồng Thanh DH 37 KT02

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page