TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI KPMG

Vào ngày 27/11/2023 vừa qua, Câu lạc bộ Kế toán viên - Kiểm toán viên tương lai (FAAC HUB), trực thuộc Đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán đã có cơ hội tham gia Buổi ngoại khóa tham quan văn phòng tại Công ty TNHH KPMG Việt Nam với rất nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Buổi ngoại khóa bắt đầu bằng một trò chơi khởi động sôi động từ Đại sứ KPMG Việt Nam tại HUB - sinh viên Lê Vũ Hà.

Tiếp theo đó, các bạn được lắng nghe những chia sẻ của các anh chị HR về doanh nghiệp, tuyển dụng và một vài tips nhỏ để có thể chuẩn bị CV tốt nhất khi xin việc. Cũng tại buổi ngoại khóa này, thành viên CLB FAAC rất vinh hạnh được trò chuyện với anh Nguyễn Minh Tâm, Deals - Tax - Legal COO tại KPMG Việt Nam. Trong suốt quá trình, diễn giả rất nhiệt huyết, chia sẻ hết mình với các bạn về ngành nghề Kế - Kiểm - Thuế và các mảng dịch vụ tư vấn khác tại KPMG, bên cạnh đó là những kinh nghiệm sâu sắc trong công việc, học tập, định hướng.

 

 

Xin cám ơn thầy cô khoa Kế toán - Kiểm toán HUB và KPMG Việt Nam đã tạo cơ hội cho CLB Kế toán viên - Kiểm toán viên tương lai FAAC được tiếp cận đến chương trình ý nghĩa như vậy. Hy vọng chuyến đi này sẽ là cầu nối cho mối liên kết bền chặt giữa KPMG Việt Nam với Khoa Kế toán - Kiểm toán HUB.

Xuân Phát DH37 KT01

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page