TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

TALKSHOW "TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KHI THỰC TẬP TẠI DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN”

BAN LIÊN LẠC HỘI CỰU NGƯỜI HỌC KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN  TỔ CHỨC TALKSHOW "TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KHI THỰC TẬP TẠI DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN”

Vào chiều ngày 3/12/2023 vừa qua, Ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán phối hợp với Liên chi Hội sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức thành công buổi Talkshow “Trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống khi thực tập tại doanh nghiệp đối với sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán”. Buổi Talkshow thu hút được sự tham gia đông đảo và hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. 

Toàn cảnh buổi Talkshow

Chương trình mở đầu với đôi lời chia sẻ đến các bạn sinh viên và nhắn gửi đến chương trình của TS. Nguyễn Quốc Thắng - Phó trưởng khoa, Trưởng ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán.

Phần phát biểu của thầy Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán

Thông qua sự giới thiệu và kết nối của TS. Nguyễn Thị Mai Hương, phó trưởng khoa, phó ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán, chị Lưu Thanh Hà - cựu sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán đã mang tới những thông tin hữu về những lưu ý về tác phong, ứng xử khi sinh viên thực tập trong buổi talkshow. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm thực tập tại công ty Công ty TNHH Kiểm toán Quốc tế (iCPA)  và thử việc tại Công ty tư nhân đa quốc gia Crown Worldwide Group, chị đã mang tới cho các bạn sinh viên nhiều lời khuyên bổ ích để xử lý các tình huống khó xử trong khi thực tập. Phần trao đổi của chị đã nhận được sự quan tâm từ các bạn sinh viên cùng với nhiều câu hỏi được đặt ra từ các bạn sinh viên và phần giải đáp nhiệt tình từ diễn giả đã xây dựng nên một buổi talkshow sôi động và thành công.

Phần chia sẻ của diễn giả Lưu Thanh Hà

Với phần chia sẻ đầy bổ ích của chị Lưu Thanh Hà đã giúp các bạn sinh viên xác định những tình huống khó xử và cách xử lý khi thực tập trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, học hỏi kỹ năng, kiến thức từ cựu sinh viên để các bạn có thêm kiến thức và kỹ năng trong giao tiếp, chuẩn bị sẵn tâm thế cho việc thực tập và đi làm sau khi ra trường.

Các bạn sinh viên tham gia giao lưu nhận phần quà từ BTC

Bên cạnh đó, buổi Talkshow góp phần tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường, Khoa và Cựu người học của Khoa Kế toán - Kiểm toán, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, quý diễn giả và các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán đã tạo nên một chương trình thú vị và vô cùng ý nghĩa.

Ban Tổ chức cùng diễn giả và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                              Lê Hà Kim Chi

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page