TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

TẬP HUẤN CHUYÊN MÔN KIỂM TOÁN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Tác động chuyển đổi không ngừng của Cuộc cách mạng kỹ thuật số đang xác định lại chính chức năng kiểm toán công nghệ thông tin (Kiểm toán CNTT), buộc các kiểm toán viên phải đặt câu hỏi về các thông lệ đã có từ lâu, suy nghĩ lại các quy trình cơ bản và hiệu chỉnh lại chức năng của chúng cho kỷ nguyên kỹ thuật số. Do đó, trang bị kiến thức về Kiểm toán CNTT đối với các giảng viên Bộ môn Kiểm toán có ý nghĩa thực tiễn nghề nghiệp sâu sắc, và đáp ứng yêu cầu mục tiêu của chương trình đào tạo nghề nghiệp Kế toán, Kiểm toán theo hướng chuyển đổi số thuộc khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM đã được chứng nhận chất lượng theo chuẩn AUN.QA.

Vào ngày 24/9/2022, tại văn phòng công ty kiểm toán EY Việt Nam, Bộ môn Kiểm toán thuộc khoa Kế toán Kiểm toán, trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM phối hợp với Công ty kiểm toán Ernst & Young đã thực hiện buổi tập huấn chuyên môn cho giảng viên và sinh viên với về chủ đề kiểm toán công nghệ thông tin.

 

 

Sau phần giới thiệu, nội dung của buổi tập huấn chuyên môn được xoay quanh các nội dung về mục đích, yêu cầu, vai trò của Kiểm toán CNTT, quy trình kiểm toán CNTT cũng như các báo cáo của kiểm toán CNTT,.... Quá trình thảo luận, trao đổi qua từng phần trình bày của các diễn giả đã giúp các giảng viên trao đổi và cập nhật kiến thức chuyên môn. Đồng thời, buổi tọa đàm mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được tư vấn nghề nghiệp để hoàn thiện nền tảng kiến thức vững chắc, rèn luyện và thực hành kỹ năng mềm trong môi trường đơn vị thực tế, nâng cao tính sáng tạo, sự tự tin cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề trong kiểm toán và mở ra triển vọng nghề nghiệp mới.

 

 

 

 

 

 

Buổi tọa đàm kết thúc nhưng sẽ bắt đầu cho một sự hợp tác mới giữa khoa Kế toán Kiểm toán và EY Viêt Nam, cũng như định hướng cho các bạn sinh viên trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để có thể đáp ứng được yêu cầu của kiểm toán CNTT, một triển vọng nghề nghiệp mới trong thời đại số ngày nay.

 

N.T.Đ.T.

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page