TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP SAU ĐẠI HỌC CHO SINH VIÊN

Nắm bắt tâm lý của các bạn sinh viên có rất nhiều những trăn trở trước khi ra trường, vào sáng thứ bảy, ngày 29/06/2024, Khoa Sau Đại học phối hợp với Khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức thành công chương trình “Hướng nghiệp Sau Đại học” cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán với sự tham dự của TS. Bùi Đan Thanh - Phó Trưởng Khoa Sau Đại học, TS. Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán, Quý thầy cô Khoa Kế toán – Kiểm toán cùng các bạn sinh viên tiêu biểu của Khoa Kế toán – Kiểm toán.

Khoa Kế toán - Kiểm toán trao hoa và cảm ơn TS. Bùi Đan Thanh

TS. Bùi Đan Thanh về điều kiện, bố cục các chương trình trình đào tạo của bậc học Thạc sỹ , những ưu đãi và chính sách hỗ trợ của nhà trường khi các bạn sinh viên HUB muốn thực hiện mục tiêu kép với bậc học Cử nhân và Thạc sỹ. Những chia sẻ này đã giúp các bạn có thể thêm động lực, tin tưởng vào mục tiêu của mình trong việc học, việc chọn nghề. TS. Bùi Đan Thanh đã chia sẻ: “Đại học giúp sinh viên xây dựng nền tảng, học tiếp lên trình độ Thạc sĩ sẽ giúp các em nâng tầm và bứt phá bản thân. Hướng tới học tập suốt đời cũng là một trong những giá trị mà Nhà trường hướng tới. Bên cạnh đó cơ hội trải nghiệm liên ngành khi các bạn sinh viên được học ở các chuyên ngành khác bên cạnh chuyên ngành kế toán cũng là một lợi thế.”

 

 

 

 

 

 

TS. Bùi Đan Thanh - - Phó Trưởng Khoa Sau Đại học

chia sẻ với các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán về hướng nghiệp Sau Đại học

Trong chương trình các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán đã rất hào hứng đặt ra những câu hỏi mà các bạn rất quan tâm về việc được đăng ký trước học phần chương trình thạc sĩ khi còn đang là sinh viên, những lợi thế khi học thạc sĩ dành cho sinh viên HUB, chương trình, chuyên ngành học.  Những nụ cười thể hiện sự quyết tâm tiếp tục trau dồi, học tập tiếp lên thạc sĩ của sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán đã cho thấy các bạn đã có những định hướng cho tương lai của mình.

Các bạn sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán chụp hình lưu niệm cùng diễn giả

Trân trọng cảm ơn diễn giả, cảm ơn quý thầy cô đã chia sẻ cho sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán một chương trình bổ ích và nhiều giá trị.

                                            Tường Vi – HQ10 GE12

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page