TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Vào sáng thứ bảy, ngày 29/06/2024, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức thành công buổi tổng kết hoạt động sinh viên của Khoa năm học 2023 – 2024 để cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thành tựu đã cùng nhau tạo dựng trong suốt năm học vừa qua. Tại buổi lễ đại diện Ban chủ nhiệm Khoa đã động viên tinh thần cho những nỗ lực, đóng góp đầy tinh thần trách nhiệm các sinh viên tiêu biểu thuộc tổ chức Đoàn, Hội, CLB trong các hoạt động của Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức nói riêng và các hoạt động của Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM nói chung. Bên cạnh đó, buổi lễ cũng là dịp tổng kết rút kinh nghiệm những việc làm được và chưa làm được để hoàn thiện hơn các hoạt động cũng như các kỹ năng cho sinh viên trong thời gian tới.

Trao thưởng cho các sinh viên có đóng góp tích cực trong hoạt động Đoàn – Hội – Câu lạc bộ của Khoa

Thông qua các hoạt động ngoại khóa, các bạn sinh viên không chỉ có những giờ phút thư giãn, giải trí mà còn học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu. Các hoạt động này đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tự tin và khả năng thích ứng của các bạn trong mọi tình huống.

Năm học 2023 - 2024, các bạn sinh viên đã tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú và đa dạng, góp phần phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và kỹ năng sống. Dưới đây là một số hoạt động tiêu biểu:

Trao thưởng cho sinh viên tích cực trong tổ chức cuộc thi học thuật UYP.2024

Trao thưởng cho sinh viên tích cực tham gia Hội thao truyền thống sinh viên Ngân hàng 2024

Trao thưởng cho sinh viên tích cực tham gia Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên Ngân hàng 2024

Các bạn sinh viên tiêu biểu chụp hình lưu niệm với thầy cô

Trải qua một năm học 2023 - 2024, các bạn sinh viên của Khoa Kế toán - Kiểm toán đã gặt hái được rất nhiều thành tựu, có nhiều sân chơi bổ ích để thử sức và trải nghiệm. Hy vọng các bạn sẽ luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục có những đóng góp quý báu trong những năm học tiếp theo để phong trào sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán ngày càng phát triển. Trân trọng cảm ơn Quý Thầy Cô Khoa kế toán - Kiểm toán trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ các bạn sinh viên trong các hoạt động, cảm ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể sinh viên trong Khoa để chúng ta có một năm học thành công rực rỡ.

 Thu Hà – DH38KT01

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page