TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN VÀ HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH NHIỆM KỲ 2024 - 2027

Vào ngày 18 tháng 5 năm 2024 vừa qua, Đại hội Đại biểu Đoàn Khoa Kế Toán - Kiểm Toán đã diễn ra với sự góp mặt của quý vị đại biểu, vị khách quý, khách mời là đại diện Ban Thường vụ các Cơ sở Đoàn, Đại diện thường trực các CLB/Đội/nhóm trực thuộc Đoàn khoa Kế toán – Kiểm toán và 30 đại biểu đại diện cho gần 900 đoàn viên – thanh niên từ 16 Chi đoàn trực thuộc Đoàn khoa.

Tại các phiên làm việc của Đại hội, các đại biểu đã làm việc minh bạch và công tâm để bầu ra những “đầu tàu” tiếp theo của thế hệ Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 với kết quả như sau:

1. Đ/c Đỗ Thị Hương - Bí thư Đoàn khoa;

2. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Đoàn khoa;

3. Đ/c Phương Vĩnh Thịnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn khoa;

4. Đ/c Phạm Thúy Hằng - Uỷ viên Ban Chấp hành;

5. Đ/c Huỳnh Bảo Nghi- Uỷ viên Ban Chấp hành;

6. Đ/c Lê Trương Kim Hậu - Uỷ viên Ban Chấp hành;

7. Đ/c Lê Thị Vân Anh - Uỷ viên Ban Chấp hành;

8. Đ/c Lê Thị Thảo Hương - Uỷ viên Ban Chấp hành;

9. Đ/c Đỗ Hồng Ngọc - Uỷ viên Ban Chấp hành;

10. Đ/c Võ Nhật Tiến- Uỷ viên Ban Chấp hành;

11. Đ/c Hồ Cao Tấn Lộc - Uỷ viên Ban Chấp hành

Kết thúc phiên làm việc, Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2024 tuyên bố kết thúc nhiệm vụ. BTV Đoàn trường đã khen tặng giấy khen cho các đồng chí đã có đóng góp xuất trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024 và BCN Khoa cũng trao tặng thư khen đến tập thể Đoàn khoa Kế Toán - Kiểm toán đã có những đóng góp tích cực trong việc tạo dựng các hoạt động, chương trình cho đoàn viên, thanh niên tại Khoa. Đoàn Khoa Kế Toán - Kiểm Toán cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc trước sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của các đồng chí trong nhiệm kỳ vừa qua. Xin chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe và tràn đầy năng lượng để gặt hái được thật nhiều thành công trên chặng đường phía trước.

Đồng thời, Đại hội cũng tiến hành thảo luận và đưa những giải pháp để cải thiện các vấn đề cách thức đổi mới nhằm nâng cao hiệu hiệu quả Công tác tuyên truyền, giáo dục, đổi mới trong tổ chức các phong trào hành động, chương trình đồng hành cùng thanh niên và công tác xây dựng Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên.

Đại hội Đại biểu Đoàn Khoa Kế Toán - Kiểm Toán đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm của Đoàn Trường, Ban chủ nhiệm và các thầy cô Khoa Kế toán – Kiểm toán đã luôn đồng hành, hỗ trợ Đoàn Khoa. Mong rằng các đồng chí sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, cống hiến hết mình, luôn tràn đầy năng lượng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và phát huy đúng tinh thần “Đoàn Kết - Sáng Tạo - Năng Động - Hội Nhập” mà Đại hội đã đề ra.

Một số hình ảnh của đại hội

 

 

 

 

 

 

 

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE