TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Ngày 17/3, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức hành trình Về Nguồn tại Bảo tàng Chứng tích Chiến Tranh với tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Cứ vào tháng 3 hàng năm, khoa Kế toán - Kiểm toán lại tổ chức các hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào Tháng thanh niên và tạo điều kiện cho Đoàn viên, Thanh niên có thêm cơ hội tham gia các hoạt động bổ ích, ý nghĩa. Hành trình Về Nguồn tại Bảo tàng Chứng tích Chiến Tranh giúp đoàn viên, thanh niên trở về cội nguồn lịch sử, giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng đất nước.

 

 

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, nơi lưu giữ những hình ảnh, hiện vật tái diễn những sự thật lịch sử, tố cáo tội ác của chiến tranh xâm lược Việt Nam. Tại đây, sinh viên đã có cơ hội chiêm ngưỡng và hiểu thêm về sự tàn khốc mà chiến tranh để lại.

 

 

 

 

Mỗi một gian phòng mà các bạn đặt chân đến như lời nhắc nhở về sự hi sinh của những con người đã làm nên đất nước hòa bình. Từ đó, làm sống dậy tình yêu đất nước sâu thẳm trong mỗi trái tim con người Việt Nam.

 

 

 

Thông qua hành trình Về Nguồn, Đoàn Khoa Kế Toán - Kiểm Toán đã có những trải nghiệm vô cùng quý giá. Và đặc biệt hơn hết là sự nhiệt huyết, năng lượng của các bạn sinh viên khi bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người đã ngã xuống vì độc lập, hòa bình ngày nay.

                                         Lê Thị Thảo Hương - DH39KT03

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page