TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN NĂM 2024

Với triết lý “Trải nghiệm để trưởng thành” đã được Khoa Kế toán - Kiểm toán triển khai trong  suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục của chương trình đào tạo. Do đó, bên cạnh các giờ học chính khóa, tham quan doanh nghiệp, hoạt động ngoại khóa chuyên môn và nâng cao năng lực nghề nghiệp cho sinh viên,…, các bạn sinh viên còn được rèn luyện về trách nhiệm và  ý thức của nghĩa “chia sẻ” trong cuộc sống.

Vào ngày 21/7/2024, Ban Tổ chức Cuộc thi UYP.2024 chính thức thực hiện cam kết với Nhà tài trợ Cuộc thi học thuật UYP.2024 về việc sử dụng nguồn tài trợ, trong đó có trích một phần tài chính để thực hiện hoạt động thiện nguyện; và chuyến đị cũng nhận được thêm sự ủng hộ hiện vặt và hiện kim của Công Đoàn và giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, các mạnh thường quân và các bạn sinh viên của  Đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán, cùng các đội thi tham gia Cuộc thi UYP.2024.

Chuyến thiện nguyện năm nay được thực hiện tại hai địa điểm:

-  Thứ nhất: Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Quê Hương số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương thuộc TW Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng những mảnh đời bất hạnh, không nơi nương tựa, những trẻ sinh ra bị bỏ rơi và những trẻ khuyết tật - bại não, bị gia đình hắt hủi hoặc không đủ khả năng nuôi nấng từ năm 2001 tới nay Trung Tâm hiện đang nuôi dưỡng gần 360 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ....

Đoàn thiện nguyện cùng các em của Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật Quê Hương

- Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân ở số 30/3 Đường Số 5, Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đang nuôi dưỡng chăm sóc, phục hồi chức năng cho trẻ em mô côi, bị nhiễm HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh;

Đoàn thiện nguyện cùng các em của Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân

 

 

 

Những nụ cười của các em nhỏ khi nhận các phần quà và sự phấn khởi của lãnh đạo và cán bộ nhân viên đang thực hiện các công tác xã hội tại hai Trung tâm này, mỗi thành viên như hiểu sâu sắc hơn giá trị của sự “hanh phúc”, những may mắn của bản thân so với thế giưới hiện tại và để từ đó các bạn lại được tiếp thêm sức mạnh và còn hiểu rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và xã hội.

Khép lại chương trình, các bạn sinh viên không chỉ nhận được kiến thức và kỹ năng mới mà còn mang về những kỉ niệm đáng nhớ cùng niềm vui khi đã góp phần làm cho cuộc sống của các em nhỏ trở nên tươi đẹp hơn. Những trải nghiệm quý báu này sẽ là động lực để các bạn tiếp tục phát triển bản thân và cống hiến cho xã hội. Khoa Kế Kiểm hy vọng rằng, thông qua những hoạt động ý nghĩa này, các bạn sinh viên sẽ không chỉ vững vàng hơn về mặt kiến thức chuyên môn mà còn phát triển toàn diện về mặt kỹ năng sống và tinh thần trách nhiệm. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Khoa trong những chương trình sắp tới, góp phần xây dựng cộng đồng sinh viên năng động, trách nhiệm và đầy lòng nhân ái.

            Cuối cùng, Ban Tổ chức chân thành cảm ơn các Nhà Tài trợ của Cuộc thi học thuật UYP.2024:  Công ty TNHH Kế toán - Kiểm toán Nhân Tài Việt; Học viện đào tạo Smart Train, ACCA (the Association of Chartered Certified Accountants) thuộc Hiệp hội Kế toán công chứng Anh, Học Viện đào tạo, Công ty phần mềm Misa, Học Viện đào tạo SAPP,  Crowe Vietnam, cùng Công đoàn Khoa và các giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, các mạnh thường quân, và Ban lãnh đạo của hai  Trung tâm bảo trợ,…. đã đồng hành và hỗ trợ để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

            Kính chúc Quý Công ty, Quý Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều thành công mới!

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page