TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

Sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán tham gia Hội Diễn Văn Nghệ truyền thống HBU 2024

Hội diễn văn nghệ là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ lành mạnh, bổ ích cho sinh viên và góp phần cho mục tiêu phát triển giáo dục toàn diện của nhà trường. Sau đêm thi diễn ra vào ngày 28/5/2024, đội diễn văn nghệ của sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán đã trình diễn những tiết mục đặc sắc chạm tới trái tim người xem về tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc.

Đội diễn văn nghệ sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán đạt giải Khuyến khích toàn đoàn, 02 giải nhì tiết mục Tốp ca “Tiến về Hà Nội” và tiết mục Ca múa “Đường lên phía trước” là kết quả đáng khích lệ sau một thời gian tập luyện hăng say, kịch bản được dàn dựng công phu và đầu tư kĩ lưỡng về trang phục.

 

 

 

 

 

 

Hội diễn không chỉ phát hiện và tôn vinh những tài năng nghệ thuật mà còn giúp tăng cường tình đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các bạn sinh viên trong quá trình học tập và phát triển.

Không khí cổ vũ nhiệt tình và sôi nổi, những tràng vỗ tay và hò reo tán thưởng đã khép lại một hội thi thành công rực rỡ. Các tiết mục không chỉ chứa đựng cảm xúc sâu sắc và ý nghĩa mà còn mang lại không khí vui tươi và nhộn nhịp. Dù hội diễn đã kết thúc, những cảm xúc khó phai vẫn đọng lại trong lòng khán giả.

Hẹn gặp lại vào những mùa hội diễn tiếp theo với nhiều điều thú vị và bất ngờ hơn nữa!

Tường Vi – HQ10-GE12

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page