TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

[LCHSV KTKT] - CHƯƠNG TRÌNH “ NGỌN LỬA TRÁI TIM" MÙA 3

Tình nguyện là một hành động đẹp, là chìa khóa cảm xúc để mở cửa yêu thương, sẻ chia đến với những người cần sự giúp đỡ, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho họ cũng như chính chúng ta.

Chính vì vậy, vào sáng thứ bảy, ngày 24 tháng 6 năm 2023, Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã có một chuyến thiện nguyện tại Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn. Chương trình nhằm thăm hỏi, giúp đỡ chia sẻ với các cụ già ở viện dưỡng lão, đồng thời phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM.

LCHSV KTKT  CHƯƠNG TRÌNH “ NGỌN LỬA TRÁI TIM MÙA 3

Tại nơi đây, các bạn sinh viên đã cùng nhau lao động, dọn cỏ và chăm sóc cây xanh một khoảng khuôn viên của viện dưỡng lão. Mặc dù tay chân lóng ngóng với việc dùng lưỡi liềm để dọn vệ sinh nhưng với sự hướng dẫn của Sơ thì mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy có hơi mệt nhưng nụ cười luôn nở trên môi của các bạn đã nhấn chìm cảm giác mệt mỏi ấy.

LCHSV KTKT  CHƯƠNG TRÌNH “ NGỌN LỬA TRÁI TIM MÙA 3

Cũng thật bất ngờ và may mắn khi các bạn sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ CLB Thanh Âm và các cô chú, anh chị, các bạn đến từ nhiều nơi khác nhau, mang trong mình một trái tim chân thành đã cùng nhau tạo nên những lời hát, những tiếng ca đẹp trao tặng đến các cụ, tạo nên một buổi giao lưu văn nghệ đáng nhớ.

LCHSV KTKT  CHƯƠNG TRÌNH “ NGỌN LỬA TRÁI TIM MÙA 3

Cùng nhau trò chuyện, thăm hỏi, lắng nghe các cụ kể lại những câu chuyện thời xưa cũng tạo một niềm vui nho nhỏ cho chuyến thiện nguyện này. Mong rằng tất cả ai trong chúng ta cũng sẽ biết yêu thương mọi người như yêu thương chính bản thân mình vậy. Nếu chúng ta cho đi một nhành hoa, thứ nhận lại là cả một rừng hoa.

LCHSV KTKT  CHƯƠNG TRÌNH “ NGỌN LỬA TRÁI TIM MÙA 3

Điều cuối cùng, Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với Quý thầy cô giáo, Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn, BTC chương trình, các bạn cộng tác viên cũng như tất cả các bạn sinh viên đã tạo nên một chương trình vô cùng ý nghĩa. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn theo dõi và đồng hành cùng chúng mình trong những chương trình khác nhé.

Nguyễn Thị Hồng Nhung

DH37KT02

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page