TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

“TẬP HUẤN KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN”

Vào 19h tối ngày 25/5/2024, Khoa Kế toán - Kiểm toán kết hợp với Câu lạc bộ Nghiên cứu và Ứng dụng SARA đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề“Tập huấn kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán” dành cho sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán với mục đích giúp sinh viên nhận thức tầm quan trọng của việc tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toántrang bị những kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề cho hành trang nghề nghiệp kế toán, kiểm toán.

Buổi sinh hoạt ngoại khoá được tổ chức online dưới hình thức zoom meeting, với sự tham gia của hơn 50 sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán, sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán cùng quý thầy cô của Khoa Kế toán - Kiểm toán và đặc biệt với sự đồng hành của Viện Đào tạo SAPP Academy. 

Hình ảnh buổi tập huấn

SAPP Academy là một trong những học viện đào tạo ACCA, CFA, CMA hàng đầu Việt Nam, là đơn vị uy tín về đào tạo nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Đầu tư. Buổi tập huấn hân hạnh được đón tiếp anh Nguyễn Ngọc Hải, Hội viên CPA Australia - Giám đốc khối sản phẩm ACCA và chị Trần Thùy Linh - Chuyên viên phụ trách Quan hệ đối tác & Sự kiện, Viện Đào tạo SAPP Academy.

Tham dự buổi tập huấn với tư cách diễn giả, anh Nguyễn Ngọc Hải đã chia sẻ với các bạn sinh viên về kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp kế toán, kiểm toán xoay quanh ba chủ đề chính:

  • Accounting & Finance Functions Within A Business
  • Audit
  • Prepare for Your Future

Hình ảnh anh Nguyễn Ngọc Hải trong buổi tập huấn 

Khi được anh Hải chia sẻ, các bạn sinh viên rất tập trung và hưởng ứng tích cực, đặc biệt là 7 đội thi vào chung kết Unlock Your Power 2024 đã đặt câu hỏi và đưa ra thắc mắc của mình về kỹ năng hùng biện, về chứng chỉ ACCA... và được anh Hải giải đáp tận tình. Hi vọng phía SAPP Academy sẽ có nhiều buổi tập huấn về nhiều chủ đề như thế này nữa để cho các bạn sinh viên có thể học hỏi và rèn luyện bản thân.

Cuối phần tập huấn, anh Hải đại diện SAPP Academy đã có chia sẻ nguồn học liệu vô cùng hữu ích “Trải nghiệm miễn phí Khoá ACCA Online – Nền tảng học tập trực tuyến 3 tối ưu” cho các bạn sinh viên. Nguồn học liệu này được SAPP Academy hỗ trợ miễn phí cho các bạn sinh viên của Khoa. Các bạn sinh viên đã rất vui và cảm kích trước sự hỗ trợ nhiệt tình của SAPP Academy. 

Hình ảnh mã QR tài liệu được SAPP Academy chia sẻ với sinh viên

Tiếp sau nội dung tập huấn của SAPP Academy, đại diện cho Ban chuyên môn của cuộc thi Unlock Your Power UYP 2024, cô Trần Thị Thu Thủy đã hướng dẫn kĩ càng và giải đáp mọi thắc mắc của các đội thi về thể lệ vòng chung kết UYP 2024 cho các thí sinh trước khi bước chân vào vòng chung kết.

Buổi tập huấn là cơ hội rất quý giá cho các bạn sinh viên trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng cá nhân, cũng như khám phá và tối ưu hóa tiềm năng của chính bản thân. Đặc biệt được trao đổi trực tiếp và được giải đáp tận tình từ đơn vị uy tín như SAPP Academy thì các bạn sinh viên sẽ có nhiều góc nhìn thực tế hơn, rộng hơn và có những kỹ năng và kiến thức quan trọng, bổ ích hơn trong cuộc sống, đặc biệt là cho chung kết cuộc thi học thuật UNLOCK YOUR POWER 2024.

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Tổ Chức xin chân thành cảm ơn SAPP Academy, các thầy cô và tất cả các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán đã tham dự buổi tập huấn. Hẹn gặp các bạn ở "Chung Kết cuộc thi Unlock Your Power UYP 2024 " và ở các buổi ngoại khoá tiếp theo nhé.

CLB SARA

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE