TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.641

TALKSHOW "NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ CHO HỒ SƠ THỰC TẬP & XIN VIỆC CỦA SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN"

BAN LIÊN LẠC HỘI CỰU NGƯỜI HỌC KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TỔ CHỨC TALKSHOW  "NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ CHO HỒ SƠ THỰC TẬP & XIN VIỆC CỦA SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN"

Vào chiều ngày 3/12/2023 vừa qua, Ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán phối hợp với Liên chi Hội sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán tổ chức thành công buổi Talkshow "Những điều cần chuẩn bị cho hồ sơ thực tập & xin việc của sinh viên ngành Kế toán - Kiểm toán" với sự tham gia đông đảo và hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. 

Toàn cảnh buổi Talkshow

Talkshow "Những điều cần chuẩn bị cho hồ sơ thực tập & xin việc của sinh viên ngành kế toán - kiểm toán" với sự tham gia của thầy Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thắng - Phó trưởng khoa, Trưởng ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán Kiểm toán, TS. Nguyễn Thị Đoan Trang - Giảng viên khoa Kế toán - Kiểm toán, thành viên ban liên lạc ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán cùng hàng trăm sinh viên năm 3, năm 4 khoa Kế toán - Kiểm toán. Thông qua sự giới thiệu và kết nối của TS. Nguyễn Thị Mai Hương, phó trưởng khoa, phó ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán, chị Trang Diệu Ái, cựu sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán, hiện là trưởng nhóm kiểm toán EY Vietnam đã tham gia là diễn giả tại chương trình. Với kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, chị đã đưa đến cho các bạn sinh viên những bài học vô cùng quý giá.

Phần phát biểu của thầy Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng ban liên lạc hội cựu người học khoa Kế toán - Kiểm toán

 

Phần chia sẻ của diễn giả Trang Diệu Ái

Buổi talkshow đã mang tới cho các bạn sinh viên một góc nhìn đa chiều về việc chuẩn bị hồ sơ thực tập, xác định những thông tin cần chuẩn bị cho hồ sơ xin thực tập và xin việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, học hỏi kỹ năng, kiến thức từ diễn giả đến từ Big4. Từ đó các bạn sinh viên có thể hoàn thiện nền tảng kiến thức, rèn luyện và thực hành kỹ năng mềm chuẩn bị sẵn tâm thế cho việc thực tập và xin việc sau khi ra trường. Với phần giao lưu đặc biệt của chị Trang Diệu Ái cùng các bạn sinh viên đã khiến bầu không khí trong khán phòng dần “ nóng lên” .

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi dành cho diễn giả

Bên cạnh đó, buổi Talkshow góp phần tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường, Khoa và Cựu người học của Khoa Kế toán - Kiểm toán, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức, quý diễn giả và các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán đã tạo nên một chương trình thú vị và vô cùng ý nghĩa.

Ban Tổ chức cùng các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm

                                                                                                                      Lê Hà Kim Chi

 

KHOA KẾ TOÁN- KIỂM TOÁN

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1, Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.641

    khoaktkt@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page